Áo Chạy Nam Raidlight Eco Dry Made in France SS Top - RBW

Thương hiệu: Raidlight | Mã SP: GLJMT37__N77
Giá:  1,650,000 VNĐ
Chọn size :

SM

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 2 sp)

Giữ khô ráo trong khi đứng lên bảo vệ hành tinh với áo đấu đường mòn phiên bản "sọc cảnh báo" của chúng tôi

Bannière produit

Lấy cảm hứng từ "các sọc cảnh báo" minh họa sự thay đổi nhiệt độ hàng năm và được thiết kế trong xưởng của chúng tôi ở Saint-Pierre-de-Chartreuse, chiếc áo thi đấu đường mòn này là biểu tượng của niềm đam mê, sự cam kết và nỗ lực không ngừng để vượt qua chính mình.
- Siêu nhẹ
- Rất thoáng khí
- Sấy khô nhanh
- Co giãn hai chiều
- Sản xuất tại Pháp

Đặc trưng
- Trọng lượng: 100g
- Laser thủng dưới cánh tay
- Công nghệ 3M™ Scotchgard™ Protector (khô nhanh)
- Công nghệ LazerDry (cắt sạch không viền)
Công nghệ Lazer Ecodry, dựa trên sự đan xen cụ thể của các sợi, giúp áo phông của chúng tôi tăng độ bền và khả năng chống rách.

Được làm từ polyester tái chế, áo thấm hút mồ hôi hiệu quả và khô nhanh.

Nhờ vải có lỗ siêu nhỏ và khả năng thông gió tối ưu được tạo điểm nhấn bằng các lỗ cắt bằng laze, áo mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát.

Polyester là loại sợi giúp thoát hơi nước do mồ hôi tạo ra, đặc biệt nhờ vào đặc tính kỵ nước của nó. Loại vải này, được gọi là Quickdry, mang lại sự thoải mái hơn khi hoạt động thể chất. Vải polyester tái chế không hề làm giảm hiệu quả của nó và giúp bảo vệ môi trường của chúng ta.

FAB PHÁP - FRENCH MANUFACTURING
Tại Raidlight, chúng tôi đã phát triển một loạt sản phẩm được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại Pháp từ năm 2009. Năm 2014, Raidlight đã mở một xưởng dệt Made in France hiện đại tại Saint-Pierre-de-Chartreuse, sử dụng công nghệ mới nhất (laser, liên kết nhiệt, vân vân.). Sản phẩm của chúng tôi nhẹ, sáng tạo và dành riêng cho người chạy địa hình.
THOÁNG KHÍ
Nhờ polyester tái chế và công nghệ QuickDry, áo sơ mi chạy bộ phiên bản "sọc cảnh báo" Ecodry là giải pháp lý tưởng cho thời tiết nóng bức. Áo thun còn có lỗ laze dưới cánh tay để đảm bảo thông gió tốt hơn ở khu vực này.

20240413_Pj2TFnNI.png

Có 0 đánh giá cho Áo Chạy Nam Raidlight Eco Dry Made in France SS Top - RBW