Buff

10%
Khăn ống đa năng Buff EcoStretch DELIX Khăn ống đa năng Buff EcoStretch DELIX
10%
Bó Calf Tay BUFF UV Arm Sleeves - Camo White Bó Calf Tay BUFF UV Arm Sleeves - Camo White
10%
Bó Calf Tay BUFF UV Arm Sleeves - Camo blue Bó Calf Tay BUFF UV Arm Sleeves - Camo blue
10%
Mũ BUFF BUCKET - HAK BLUE Mũ BUFF BUCKET - HAK BLUE

Mũ BUFF BUCKET - HAK BLUE

801,000 VNĐ
890,000 VNĐ
10%
Mũ Chạy Bộ Buff 5 Panel Cap UTMB® 2024 Mũ Chạy Bộ Buff 5 Panel Cap UTMB® 2024
10%
Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap UTMB® 2024 Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap UTMB® 2024
10%
Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap - Lach Multi Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap - Lach Multi
10%
Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap - Arius Blue Mũ Thể Thao Buff Trucker Cap - Arius Blue
10%
Mới
Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Aktik Blue Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Aktik Blue
10%
Mới
Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Okisa Multi Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Okisa Multi
10%
Mới
Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Multi Blok3 Khăn Ống Đa Năng Buff CoolNet UV® - Multi Blok3

BUFF KHĂN ỐNG ĐA NĂNG SỐ 1 THẾ GIỚI - THƯƠNG HIỆU TÂY BAN NHA - SẢN XUẤT TẠI TÂY BAN NHA

Các kiểu quàng khăn ống:

20240622_AfSN60Ff.jpg

Nguồn gốc của BUFF®

Khoảng năm 1991, Joan đã là một người đam mê mô tô, yêu thích cảm giác tự do mà anh có khi đi xe máy quanh những con đường ở Igualada. Một ý tưởng đã nảy ra trong đầu của Joan trong lúc đi tham quan các con đường tuyệt đẹp của đất nước Catalonia quanh Igualada trên chiếc xe máy của mình. Đó chính là nhu cầu về một sản phẩm có thể mang lại cảm giác ấm hơn, bảo vệ hơn dưới thời tiết nắng, gió và lạnh - nền tảng của sản phẩm mũ nón đa năng BUFF hiện nay.

Và rồi, ngày ấy đã đến khi Joan quyết định rằng ông muốn tạo ra chính xác những gì mình cần. Ngày qua ngày, ông làm việc tại nhà máy dệt, suy nghĩ và theo đuổi sản phẩm ấy cần tại nhà máy dệt của gia đình mình tại Igualada. Và cuối cùng thành quả đã đến: một tấm vải hình ống liền mạch được làm bằng những sợi vải nhỏ.

Buff và các sản phẩm khăn ống đa năng

Thương hiệu Buff và các sản phẩm khăn ống đa năng

Một doanh nghiệp gia đình đang phát triển

Tại nhà máy đan của gia đình cùng với một nhà máy mà Joan tiếp tục đổi mới và mở rộng kinh doanh ngày nay, ông đã sản xuất những mẫu đầu tiên của chiếc khăn ống đa năng. Lúc đầu, chỉ có người thân và bạn bè của ông sử dụng khăn ống BUFF®. Chẳng mấy chốc, mọi người bắt đầu quan tâm và Joan cuối cùng đã quyết định cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình.

Trong vòng ba năm, để đưa sản phẩm của mình đến với nhiều người hơn, các sản phẩm BUFF® đã được phân phối và bán tại Đức, Pháp, Thụy Sĩ và các khu vực khác của Châu Âu. Làm việc chăm chỉ và khao khát thay đổi chính là kim chỉ nam dẫn lối cho Thương hiệu BUFF®.

Sản phẩm khăn ống đa năng lan truyền rộng rãi

Sản phẩm khăn ống đa năng lan truyền rộng rãi

Tinh thần và di sản

Thành công luôn đi cùng rất nhiều khó khăn và đến từ sự tự tin lớn để thay đổi mọi thứ. Bản chất không mệt mỏi, vô độ và không tuân thủ của Joan Rojas là một phần của sự khởi đầu, và nó luôn luôn là một phần cốt lõi của Thương hiệu BUFF®.Joan vẫn đam mê thiết kế sản phẩm hơn bao giờ hết và tiếp tục hỗ trợ văn hóa đổi mới, cải tiến và phát triển của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào và khiêm tốn để tiếp nối tinh thần và di sản của Joan Rojas.

Vào năm 1991 trên một chiếc xe máy, một người đam mê xe off -road thử nghiệm lái xe mô tô từ Tây Ban Nha, người đã nhận ra có một nhu cầu cho một chiếc khăn đa chức năng có thể được đeo trên và xung quanh đầu của mình trong bất kỳ điều kiện nào. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp dệt may trong hơn 25 năm, Joan Rojas đã thiết kế và tạo ra một khăn ống đa năng có thể được sử dụng với nhiều cách khác nhau.

chân dung Joan Rojas

Chân dung Joan Rojas

Khăn Buff đa năng The Original Buff, made in Spain. Sau nhiều thử nghiệm với các thiết kế và các quá trình khác nhau, Juan cuối cùng tìm thấy một loại vải sợi microfibre với hiệu suất cao, khả năng thoáng khí, thấm hút ẩm và kháng gió. Juan sau đó thiết lập một quy trình đan độc quyền có thể sản xuất sản phẩm của mình trong một cách nào đó để đảm bảo sự thoải mái lâu dài và cực kỳ bền. Quá trình sản xuất này diễn ra trên một máy dệt hình ống đặc biệt được phát triển để có thể tạo ra được một đường may liền mạch duy nhất. Đi kèm với điều đó, Joan còn sử dụng một quá trình in nhuộm tiên tiến trên các sản phẩm để đảm bảo giữ lại được cảm giác mềm mại và không phai màu trong quá trình làm sạch. Juan gọi sản phẩm của mình là Buff - một từ có nguồn gốc chữ Tây Ban Nha ‘bufanda’ nghĩa là khăn.

Sau đó, vào năm 1998, một đội Buff đã tham gia cuộc đua mạo hiểm Eco-Challenge và vào cuối của sự kiện, hầu hết những người tham gia hoặc đã được yêu cầu hoặc đã mặc một chiếc khăn Original Buff bản gốc và khăn Buff đa năng từ đó đã trở nên phổ biến với hàng triệu người đam mê thể thao ngoài trời. Có thể nói, khăn ống đa năng Buff là một món đồ phụ kiện có nhiều công dụng, tính năng và có thể được đeo như một chiếc khăn choàng, khăn rằn, băng đô, mũ, khẩu trang hoặc dây đeo cổ tay. Nói một cách đơn giản: khăn ống đa năng Buff là một chiếc khăn đa năng, được thiết kế để đạt được cảm giác thoải mái tối đa và bảo vệ bạn trong điều kiện cực lạnh, gió, mặt trời … và ngày hôm nay, khăn buff đa năng được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và có mặt gần như trên toàn thế giới.

Khăn ống đa năng Buff Original Shore Multi

Khăn ống đa năng Buff Original Shore Multi

Trụ sở công ty và nhà máy của BUFF được xây trên cùng tòa nhà với diện tích 8.000m2. Tại đây, chúng tôi đã sáng tạo, thiết kế, sản xuất và phân phối hơn 90% sản phẩm khăn Buff đa năng ngay tại Igualada (Barcelona), là nơi mà tất cả mọi truyền thống đã bắt đầu. Với cách này, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được tất cả các quy trình sản xuất, phân phối và duy trì chất lượng tối đa.

Khăn BUFF đa năng không chỉ là một chiếc khăn đa năng mà nó còn là một phong cách sống. Đó là lý do tại sao Khăn ống đa năng BUFF có thể phù hợp với nhiều phong cách, hoạt động khác nhau như thể thao chuyên nghiệp, đi bộ leo núi, chạy bộ, xe đạp, chạy mô tô, dã ngoại hoặc đơn giản chỉ là dùng để mặc hàng ngày.

-       Chứng nhận chất lượng của Khăn Buff đa năng: TUV Rheinland, Oeko-Tex

-       Chứng nhận chất lượng ISO cho Khăn Buff đa năng The Original Buff. Made in Spain

-       Chứng nhận chất lượng OEKO-TEX cho Khăn Buff đa năng The Original Buff. Made in Spain

-       Chứng nhận chất lượng OEKO-TEX cho Khăn Buff đa năng The Original Buff. Made in Spain

Các loại khăn ống đa năng Buff

Bạn đang cần một chiếc khăn ống đa năng để đi phượt bằng xe đạp, xe máy, một chiếc khăn đa năng chống nắng hay một chiếc khăn đa năng để chơi thể thao ngoài trời hay thậm chí là tập gym, Buff đều có thể đáp ứng được cho bạn. Tuy nhiên, Buff Original sản xuất rất nhiều mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn được được đâu là chiếc khăn ống đa năng theo nhu cầu của mình. Dưới đây là một vài loại khăn Buff cũng như công dụng thiết kế của nó để bạn có thể lựa chọn dễ nhất.

Khăn ống đa năng chạy bộ Buff

Sử dụng khăn ống đa năng Buff để trekking

1. Khăn ống đa năng Buff CoolNet® UV+:

CoolNet® UV+là một chiếc khăn đa năng dành riêng cho những ngày nắng nóng với khả năng bảo vệ bạn cực kì tốt trước các tia có hại UVA và UVB. Ngoài ra, nó còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, thoải mái nhờ vào hiệu ứng làm mát bằng chính mồ hôi của bạn. CoolNet UV sẽ thấm hút mồ hôi của bạn rất nhanh giúp bạn tỏa nhiệt sau đó thoát ẩm kịp thời để giữ cho vùng cổ của bạn luôn thoáng mát và dễ chịu.

khăn ống đa năng cao cấp Buff Coolnet UV

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Coolnet UV+

2. Khăn ống đa năng Buff Original:

Original là một chiếc khăn ống cho nam nữ mà bạn có thể sử dụng các mùa quanh năm bởi chiếc khăn này vừa có khả năng bảo vệ bạn khỏi các tia UV (UPF50 +) đồng thời cũng có chức năng như một tấm lưới bảo vệ bạn trước cái lạnh của mùa đông. Được làm 95% từ chất liệu polyester tái chế thân thiện với môi trường có khả năng co giãn 4 chiều đồng thời có khả năng kiểm soát độ ẩm cực tốt, Buff Original sẽ vừa vặn với tất cả các loại cổ và luôn giữ cho bạn khô thoáng, dễ chịu. Để tối đa hóa sự thoải mái, chiếc khăn ống còn được chế tạo bằng công nghệ đường may phẳng giúp giảm kích ứng da.

khăn ống đa năng cao cấp Buff original

Khăn ống đa năng cao cấp Buff original

3. Khăn ống đa năng Buff Dryflx®:

Dryflx là một chiếc khăn ống đa năng được sinh ra để phục vụ cho các hoạt động thể thao với cường độ cao nhờ khả năng co giãn 4 chiều, độ bền bỉ với thời gian đồng thời có khả năng kiếm soát độ ẩm cực tốt cùng đường may phẳng tạo cảm giác thoải mái tối đa. Dryflx nhanh chóng làm bay hơi mồ hôi giúp chiếc khăn luôn khô ráo.

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Dryflx®

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Dryflx®

4. Khăn ống đă năng Buff ThermoNet®:

ThermoNet là một chiếc khăn ống không chỉ thời trang mà còn cực kì ấm và được sinh ra để phục vụ cho các hoạt động thể thao dưới thời tiết lạnh. Tuy ấm nhưng chiếc khăn chạy bộ này vẫn vô cùng nhẹ và co giãn với các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, khả năng hút ẩm cũng như thoát ẩm của chiếc khăn này cũng đạt ở mức vô cùng tuyệt vời kết hợp với công nghệ đường may phẳng giúp cho cổ của bạn luôn khô thoáng, thoải mái và không bị kích ứng da.

Khăn ồng đa năng cao cấp Buff ThermoNet®

Khăn ồng đa năng cao cấp Buff ThermoNet®

5. Khăn ống đa năng Buff Windproof:

Winproof là một chiếc khăn ống sinh ra là để chống lại những cơn gió khi bạn chạy bộ. Với chất liệu làm từ các sợi siêu nhỏ thân thiện với môi trường có khả năng co giãn 4 chiều, chiếc khăn chạy bộ này đảm bảo sẽ vừa vặn với tất cả các loại cổ. Ngoài ra, chất liệu vải của Windproof còn có khả năng hút ẩm và thoát ẩm rất nhanh nhưng lại chống không cho nước và gió thâm nhập vào bên ngoài

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Windproof

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Windproof

Tham khảo thêm: Các loại khăn ống đa năng Buff

Đọc thêm