Băng Chặn Mồ Hôi BUFF CoolNet UV® Wide Headband UTMB® 2024

Thương hiệu: Buff | Mã SP: 136042.787.10.00
Giá:  489,000 VNĐ 440,100 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Sản phẩm chính thức của UTMB® du Mont-Blanc

- Vải UV CoolNet®: 95% được tái chế, nhẹ và thoải mái!

- Bề rộng 9.5cm, Co giãn 4 chiều

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 9 sp)

Băng Chặn mồ hôi đầu Buff UTMB Vải UV CoolNet®: 95% được tái chế, nhẹ và thoải mái!
Công nghệ siêu co giãn: Co giãn 4 chiều để vừa vặn nhất và thoải mái nhất.
Sản phẩm chính thức của UTMB® du Mont-Blanc.
MÔ TẢ VÀ TÍNH NĂNG
Bộ sưu tập BUFF® UTMB®: Cuộc đua khắc nghiệt nhất Mont Blanc đòi hỏi những vận động viên tham gia giỏi nhất! Đưa hiệu suất của bạn lên mức cao nhất và cảm nhận sức mạnh của những vận động viên chạy đường mòn giỏi nhất thế giới với Bộ sưu tập BUFF® UTMB®. Đừng bao giờ từ bỏ việc đạt được mục tiêu của mình! CoolNet UV® Headband UTMB® 2024: Sản phẩm thoải mái với độ vừa vặn tối ưu và các loại vải được kết hợp để ngăn ngừa kích ứng da. Lý tưởng để sử dụng quanh năm: thấm hút mồ hôi trán hiệu quả trong các hoạt động mùa hè cường độ cao như chạy bộ và chạy địa hình, đồng thời bảo vệ tai khỏi cái lạnh khi xuống dốc và trượt tuyết băng đồng. Hãy làm quen với loại vải CoolNet UV® tái chế mới nhất của chúng tôi. 95% sợi polyester tái chế, đặc tính quản lý độ ẩm của nó sẽ hút mồ hôi ra khỏi da bạn và thấm vào thiết kế vải làm mát bay hơi của chúng tôi để bạn luôn mát mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái. Chế tạo UPF 50+ ngăn ngừa sự tiếp xúc nguy hiểm với ánh nắng mặt trời đồng thời mang lại kiểu dệt siêu co giãn 4 chiều và thiết kế liền mạch 100% để vừa vặn hoàn hảo

HeiQ Smart Temp là công nghệ điều chỉnh nhiệt thông minh dành cho vải, được kích hoạt bởi nhiệt độ cơ thể để duy trì nhiệt độ cơ thể tối ưu.
Được làm bằng 95% nội dung tái chế.
polygiene-odor-control- Treatment.png
POLYGIENE® (Giữ tươi) Công nghệ kháng khuẩn hiệu quả cao sử dụng muối bạc tự nhiên ở nồng độ thấp để ức chế sự phát triển của vi sinh vật giúp kiểm soát mùi hôi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thành phần
95% Polyester 5% Elastane
Hướng dẫn bảo quản: Giặt Máy giặt
Sản xuất Tây ban nha

Có 0 đánh giá cho Băng Chặn Mồ Hôi BUFF CoolNet UV® Wide Headband UTMB® 2024