T8

20%
Quần Chạy Bộ Nam T8 Men Sherpa Shorts - Tím Quần Chạy Bộ Nam T8 Men Sherpa Shorts - Tím
20%
Quần Chạy Bộ Nam T8 Men Sherpa Shorts - Red Quần Chạy Bộ Nam T8 Men Sherpa Shorts - Red

Nguồn gốc của thương hiệu T8?

Bão là một tình trạng thực tế thường diễn ra ở HongKong với trung bình 6 cơn bão/năm đến từ phía tây Thái Bình Dương, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10. Đài thiên văn HongKong  đã ban hành cảnh báo xoáy nhiệt đới từ năm 1884 và thực sự là cơ quan khí tượng biển đầu tiên trên thế giới!

Các dấu hiệu trực quan cho các thuyền trưởng ban đầu bao gồm trống, quả bóng và hình nón trên cột buồm cao, cộng với một khẩu pháo lớn cho công chúng địa phương. Theo thời gian, các tín hiệu này đã được đơn giản hóa thành T1 (chế độ chờ), T3 (gió mạnh) và T8 cho các cơn bão và bão có gió giật vượt quá 180 km/h.

Và với kỳ vọng quần T8 ra đời hãng ví như “cơn bão quần shorts chạy bộ”, và quả thật đúng như vậy!

Thông thường quần short Sherpa T8 mặc theo combo, bao gồm 2 quần: quần T8 Sherpa và quần lót T8 commando, vì rằng quần Short t8 được thiết kế không có lớp lót bên trong để đảm bảo độ bền và theo linh động của người dùng. Thực tế thì phần lớn Runner mặc cả combo hoặc có thể mặc quần lót commando này để mặc với các quần Short khác mà bạn thích, không chỉ lúc đi chạy, mà còn có thể mặc trong ngày thường của bạn.

(Quần lót commando)

Sherpa Shorts là một loại quần ngắn siêu nhẹ với các túi thắt lưng tích hợp để cất giữ điện thoại, bình nước, dinh dưỡng, áo mưa và nhiều thứ khác của bạn. Dù bạn tập chạy road, trail hoặc leo núi, nếu buổi tập hoặc cuộc đua chỉ tầm 42km đổ lại thì bạn chỉ cần diện quần T8 là đủ. Hiện T8 đủ các màu cho bạn mặc từ Thứ 2 tới Thứ 7 (màu đen, màu xanh blue, màu xanh green, màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu camo…., và còn có thể có nữa)

May be an image of 7 people and text

Quần có phần “túi Doremon” quanh eo, bạn có thể cho rất nhiều thứ vào đó. Từ chìa khóa, một ít tiền lẻ, điện thoại, 1 bình nước mềm nhỏ hoặc nhét 1 vài gói gel vào phần túi phía trước và phía sau quần. Điều này giúp bạn không cần phải cầm những thứ đó trên tay hoặc không cần thêm belt chạy bộ, rất tiện lợi cho một buổi chạy nhẹ hoặc chạy trail cự ly ngắn. Ngoài ra cũng tiện cho những ai chạy trail cự ly dài mà muốn đua lên vị trí podium.

20230628_WRwUEcPQ.png20230628_N3WNobDN.png

 

 

 

Đọc thêm