Sporcks

20%
Tất Triathon Sporcks - Swim Bike Run Tất Triathon Sporcks - Swim Bike Run

Tất Triathon Sporcks - Swim Bike Run

455,200 VNĐ
569,000 VNĐ
20%
Tất Tri Sporcks Triathlon Socks - SBR RED Tất Tri Sporcks Triathlon Socks - SBR RED
20%
Tất Chạy Bộ Sporcks Seven Mile Yellow Tất Chạy Bộ Sporcks Seven Mile Yellow


Sprocks là thương hiệu tất thể thao nổi tiếng với thiết kế đột phá và chất lượng cao nhất được sản xuất 100% tại Tây Ban Nha - Made in Spain và được tin dùng bởi nhiều vận động viên chạy bộ, đạp xe, leo núi, triathlon...

Tất chạy bộ và đạp xe của Sporcks nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế thoải mái, với độ cao cổ vừa phải mang lại sự thoải mái. 

Phần vải thoáng khí được tích hợp để đảm bảo thoát hơi nước hiệu quả. Thiết kế tối ưu hỗ trợ ở vùng mắt cá nhân và cổ chân, cung cấp mức độ nén trung bình giúp lưu thông máu và giảm viêm trong thời gian dài hơn, tăng cường độ bền và khả năng bảo vệ. 

Sử dụng chất liệu vải bông xù COOLMAX® và Nylon để giảm thiểu tác động, tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí hơn giúp ngăn ngừa và tránh sự xuất hiện của mụn nước và phồng rộp.

20240115_cJbdxMYO.jpg

Điều đặc biệt ở các dòng tất Sporcks là thiết kế màu sắc hấp dẫn, với nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng có thêm sự linh hoạt trong việc lựa chọn, dễ dàng phối hợp với giày, quần áo và các phụ kiện khác. 

20240115_jjAHsOgG.jpg

Các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực chạy bộ, đạp xe, và ironman đều tin dùng sản phẩm này, cùng với sự ưa chuộng từ phía khách hàng tham gia các sự kiện thể thao khắc nghiệt.

 

Có thể nói Sprocks là "top choice" của cộng đồng runner trên thế giới với sự êm ái và thoáng khí trong chất liệu, cùng sự đa dạng - cá tính trong từng thiết kế, sẽ giúp việc chạy bộ trở nên thoải mái, dễ chịu và năng động hơn.

 

 

Đọc thêm