Các loại khăn ống đa năng Buff

Ngày: 13-03-2021
Các loại khăn ống đa năng Buff

Khăn ống đa năng đã không còn là một phụ kiện mới lạ của các runner nữa mà có thể nói là một vật dụng cần thiết cho các cuộc chạy, đặc biệt là các cuộc chạy trail. Trong đó, Buff Original là thương hiệu nổi tiếng nhất trong sản xuất khăn đa năng cao cấp dành cho các môn thể thao như chạy bộ, trượt tuyết, leo núi hay là đi phượt.

 Bạn đang cần một chiếc khăn ống đa năng để đi phượt bằng xe đạp, xe máy, một chiếc khăn đa năng chống nắng hay một chiếc khăn đa năng để chơi thể thao ngoài trời hay thậm chí là tập gym, Buff đều có thể đáp ứng được cho bạn. Tuy nhiên, Buff Original sản xuất rất nhiều mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn được được đâu là chiếc khăn ống đa năng theo nhu cầu của mình. Dưới đây là một vài loại khăn Buff cũng như công dụng thiết kế của nó để bạn có thể lựa chọn dễ nhất.

Khăn ống đa năng chạy bộ Buff

Sử dụng khăn ống đa năng Buff để trekking

1. Khăn ống đa năng Buff CoolNet® UV+:

CoolNet® UV+là một chiếc khăn đa năng dành riêng cho những ngày nắng nóng với khả năng bảo vệ bạn cực kì tốt trước các tia có hại UVA và UVB. Ngoài ra, nó còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, thoải mái nhờ vào hiệu ứng làm mát bằng chính mồ hôi của bạn. CoolNet UV sẽ thấm hút mồ hôi của bạn rất nhanh giúp bạn tỏa nhiệt sau đó thoát ẩm kịp thời để giữ cho vùng cổ của bạn luôn thoáng mát và dễ chịu.

 Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc khăn ống này còn được làm từ các vật liệu polyester tái chế thân thiện với môi trường có khả năng co giãn 4 chiều kết hợp với công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mùi hôi. Công nghệ đường may phẳng cũng giúp tối đa hóa sự thoải mái và giảm thiểu tình trạng kích ứng da. Khăn Buff CoolNet® UV+ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo của một chiếc khăn đa năng cho những ngày chạy bộ hay chạy đua để cạnh tranh chức vô địch trong điều kiện thời tiết nắng cũng như nắng gắt kéo dài.

khăn ống đa năng cao cấp Buff Coolnet UV

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Coolnet UV+

Đặc điểm nổi bật của khăn ống Buff CoolNet® UV+

- Có khả năng chống lại các tia UV có hại (UPF50 +)

- Hiệu ứng làm mát phù hợp với những ngày nắng nóng

- Chất liệu polyeste tái chế, thân thiện với môi trường

- Có khả năng co giãn 4 chiều

- Công nghệ đường may phẳng giúp làm giảm kích ứng da

- Có chức năng hút ẩm và thoát ẩm tốt, giữ cho cổ luôn khô thoáng

- Siêu nhẹ (34gram)

- Có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi.

2. Khăn ống đa năng Buff Original:

Original là một chiếc khăn ống cho nam nữ mà bạn có thể sử dụng các mùa quanh năm bởi chiếc khăn này vừa có khả năng bảo vệ bạn khỏi các tia UV (UPF50 +) đồng thời cũng có chức năng như một tấm lưới bảo vệ bạn trước cái lạnh của mùa đông. Được làm 95% từ chất liệu polyester tái chế thân thiện với môi trường có khả năng co giãn 4 chiều đồng thời có khả năng kiểm soát độ ẩm cực tốt, Buff Original sẽ vừa vặn với tất cả các loại cổ và luôn giữ cho bạn khô thoáng, dễ chịu. Để tối đa hóa sự thoải mái, chiếc khăn ống còn được chế tạo bằng công nghệ đường may phẳng giúp giảm kích ứng da.

khăn ống đa năng cao cấp Buff original

Khăn ống đa năng cao cấp Buff original

Đặc điểm nổi bật của khăn ống Buff Original:

- Có khả năng chống lại các tia UV có hại (UPF50 +)

- Chất liệu tái chế, thân tiện với môi trường

- Có khả năng co giãn 4 chiều

- Công nghệ đường may phẳng giúp làm giảm kích ứng da

- Có khả năng hút ẩm và thoát ẩm tốt, giữ cho cổ luôn khô thoáng

- Vải giữ ấm cho cổ người sử dụng

- Chất liệu: 95% Polyester, 5% Elastane

- Trọng lượng 34g

Tham khảo thêm: Top 9 cách sử dụng khăn ống đa năng Buff hữu ích nhất

3. Khăn ống đa năng Buff Dryflx®:

Dryflx là một chiếc khăn ống đa năng được sinh ra để phục vụ cho các hoạt động thể thao với cường độ cao nhờ khả năng co giãn 4 chiều, độ bền bỉ với thời gian đồng thời có khả năng kiếm soát độ ẩm cực tốt cùng đường may phẳng tạo cảm giác thoải mái tối đa. Dryflx nhanh chóng làm bay hơi mồ hôi giúp chiếc khăn luôn khô ráo.

Hơn nữa, chiếc khăn ống này còn có khả năng phản quang 360 độ, rất phù hợp để sử dụng khi chạy bộ vào sáng sớm và chiều tối. Dryflx cũng cũng cung cấp thêm một chút ấm áp để bảo vệ cổ của bạn tốt hơn khi thời tiết dần trở lạnh, phù hợp với thời tiết có gió. Bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc khăn ống này giống như một chiếc mặt nạ bịt mặt của ninja. Thật thú vị đúng không nào? Kiểu đeo này không chỉ ấm áp mà còn kiêm chống gió bụi cũng như côn trùng thâm nhập vô cùng tuyệt vời. Ngoài kiểu đeo này, bạn còn có thể biến hóa thêm nhiều kiểu đeo khác cực kỳ tiện dụng để ứng biến theo các điều kiện ngẫu nhiên gặp phải dựa trên cách lựa chọn của mình.

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Dryflx®

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Dryflx®

Đặc điểm nổi bật của khăn ống Buff Dryflx®:

- Có khả năng co giãn 4 chiều

- Công nghệ đường may phẳng giúp làm giảm kích ứng da

- Có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt, nhanh khô

- Có khả năng phản quang 360 độ

- Chất liệu: 49% Polyamide, 47% Polyester, 4% Elastan

- Trọng lượng: 56g

4. Khăn ống đă năng Buff ThermoNet®:

ThermoNet là một chiếc khăn ống không chỉ thời trang mà còn cực kì ấm và được sinh ra để phục vụ cho các hoạt động thể thao dưới thời tiết lạnh. Tuy ấm nhưng chiếc khăn chạy bộ này vẫn vô cùng nhẹ và co giãn với các chất liệu tái chế thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, khả năng hút ẩm cũng như thoát ẩm của chiếc khăn này cũng đạt ở mức vô cùng tuyệt vời kết hợp với công nghệ đường may phẳng giúp cho cổ của bạn luôn khô thoáng, thoải mái và không bị kích ứng da. ThermoNet còn có khả năng phản quang 360 độ nên sẽ rất hữu ích khi bạn chạy dưới trời đông âm u, sáng sớm và chiều muộn. Tương tự như các loại khăn ống khác, ThermoNet cũng có nhiều màu sắc như đen, xanh,... và được thiết kế kiểu rằn ri rất sành điệu để bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình.

Khăn ồng đa năng cao cấp Buff ThermoNet®

Khăn ồng đa năng cao cấp Buff ThermoNet®

Đặc điểm nổi bật của khăn ống Buff ThermoNet®:

- Chất liệu tái chế, thân tiện với môi trường

- Có khả năng co giãn 4 chiều

- Công nghệ đường may phẳng giúp làm giảm kích ứng da

- Có khả năng hút ẩm và thoát ẩm tốt, giữ cho cổ luôn khô thoáng

- Có khả năng phản quang 360 độ

- Chất liệu: 53% Recycled Polyester, 43% Polyester, 4% Elastane

- Trọng lượng: 60g

5. Khăn ống đa năng Buff Windproof:

Winproof là một chiếc khăn ống sinh ra là để chống lại những cơn gió khi bạn chạy bộ. Với chất liệu làm từ các sợi siêu nhỏ thân thiện với môi trường có khả năng co giãn 4 chiều, chiếc khăn chạy bộ này đảm bảo sẽ vừa vặn với tất cả các loại cổ. Ngoài ra, chất liệu vải của Windproof còn có khả năng hút ẩm và thoát ẩm rất nhanh nhưng lại chống không cho nước và gió thâm nhập vào bên ngoài và. Tính năng này rất tuyệt vời khi bạn phải chạy bộ dưới những cơn gió mạnh bởi bạn sẽ không muốn một chiếc cổ ướt mồ hôi bị gió tạt vào liên tục hay bị hơi nước lạnh từ bên ngoài ngấm vào đúng không? Có thể nói, chiếc khăn ống đa năng này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với các runner thường xuyên chạy bộ ở những nơi có gió lớn như leo núi hay chạy trail thậm chí là đạp xe.

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Windproof

Khăn ống đa năng cao cấp Buff Windproof

Đặc điểm nổi bật của khăn ống Buff Windproof:

- Chất liệu tái chế, thân tiện với môi trường

- Được làm từ các sợi siêu nhỏ chất liệu tái chế

- Có khả năng co giãn 4 chiều

- Công nghệ đường may phẳng giúp làm giảm kích ứng da

- Có khả năng hút ẩm và thoát ẩm tốt, giữ cho cổ luôn khô thoáng

- Ngăn ngừa hơi ẩm, nước cũng như gió thâm nhập từ ngoài vào

- Chất liệu: 95% Polyester, 3 % Elastane, 2% PTFE.

- Trọng lượng: 113g

Trên đây là 5 loại khăn ống đa năng phổ biến và hữu hiệu nhất của nhãn hiệu khăn đa năng cao cấp Buff. Hi vọng đây sẽ là cẩm nang lựa chọn giúp bạn tìm ra được chiếc khăn đa năng cho mình dùng để chơi các môn thể thao hoặc là đi phượt.

Mua ngay khăn ống đa năng chạy bộ chính hãng

Về thương hiệu Buff Original

Vào năm 1991 với một chiếc xe máy người đam mê xe off-road thử nghiệm lái xe mô tô từ Tây Ban Nha, anh đã nhận ra là thực sự cần thiết một phụ kiện nào đó có thể sử dụng để quấn quanh đầu với mọi điều kiện thời tiết. Và anh sớm nhận ra đó là một chiếc khăn ống có thể dùng nhiều mục đích sau này mọi người gọi là "Khăn ống đa năng". Juan Rojas người với kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp dệt may trong hơn 25 năm của mình đã thiết kế và tạo ra một khăn ống đa năng có thể được sử dụng với nhiều cách khác nhau.

Khăn Buff đa năng - Made in Spain. Thử nghiệm với các thiết kế và các quá trình khác nhau, Juan cuối cùng tìm thấy một loại vải sợi microfibre với hiệu suất cao, đó là khả năng thoáng khí, thấm hút ẩm và kháng gió. Juan sau đó thiết lập một quy trình đan độc quyền mà có thể sản xuất sản phẩm của mình trong một cách nào đó để đảm bảo sự thoải mái lâu dài và cực kỳ bền. Quá trình sản xuất này, diễn ra trên một máy dệt hình ống đặc biệt được phát triển để đạt được một đường may liền mạch duy nhất. Việc sử dụng một quá trình in nhuộm tiên tiến trên các sản phẩm để đảm bảo giữ lại được cảm giác mềm mại và không phai màu trong quá trình làm sạch. Juan gọi sản phẩm của mình là Buff. Nguồn gốc chữ Tây Ban Nha ‘bufanda’ nghĩa là khăn.

Cách đeo khăn Buff

Sau đó, vào năm 1998, Team Buff tham gia cuộc đua mạo hiểm Eco-Challenge và vào cuối của sự kiện hầu hết những người tham gia hoặc đã được yêu cầu hoặc đã mặc một chiếc khăn Buff đa năng từ đó đã trở nên phổ biến với hàng triệu người đam mê thể thao ngoài trời, những người được hưởng lợi từ tính linh hoạt của nó: sản phẩm may mặc có nhiều công dụng và có thể được đeo như một chiếc khăn choàng, khăn rằn, băng đô, mũ, khẩu trang hoặc dây đeo cổ tay. Nói một cách đơn giản: khăn Buff đa năng là một chiếc khăn đa năng, được thiết kế để đạt được một mức độ cao của sự thoải mái và bảo vệ bạn trong điều kiện cực lạnh, gió, mặt trời … và ngày hôm nay, khăn buff đa năng được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và có mặt gần như trên toàn thế giới.

Ngoài các sản phẩm khăn thì sau này Buff phát triển các sản phẩm mũ chạy bộ có thể gấp gọn là Pack Run Cap hay là các mũ Trucker với hiệu suất rất cao, và chống nắng UPF 50+ siêu nhẹ được các trail runner rất yêu thích.

BUFF đặt trụ sở tại Tây Ban Nha và cạnh nhà máy để kiểm soát quy trình làm các sản phẩm của mình.

Bạn có thể mua các sản phẩm khăn ống đa năng Buff chính hãng tại Hà Nội ở cửa hàng Imsports, mua ngay các phụ kiện chạy bộ Buff

Hoàng Việt tổng hợp

Ngày: 13-03-2021