OVERSTIM.s

OVERSTIM.s - DINH DƯỠNG THỂ THAO: KHỎE MẠNH VÀ HIỆU QUẢ!

Natural ingredients - Performance - Great taste
Kể từ khi ra mắt vào năm 1982, OVERSTIM.s đã đi từ bán hàng tại địa phương từ gara gia đình đến phân phối trên toàn quốc với hơn 1.200 điểm bán hàng và sau đó là phân phối quốc tế với sự hiện diện tại hơn 15 quốc gia lớn.

Thành công của OVERSTIM.s chỉ khơi dậy niềm đam mê của chúng tôi trong việc giúp các vận động viên nhận thức được rằng giới hạn của họ thường đi xa hơn nhiều so với những gì họ nghĩ với chế độ dinh dưỡng thể thao phù hợp, lành mạnh và hiệu quả.

Ngày càng lành mạnh, tự nhiên và hiệu quả, dòng sản phẩm OVERSTIM.s phát triển mỗi ngày với nhiều lựa chọn sản phẩm ở các phiên bản Hữu cơ, Thuần chay và Không chứa Gluten.

OVERSTIM.S DINH DƯỠNG THỂ THAO: KHỎE MẠNH VÀ HIỆU QUẢ!

OVERSTIM.s với hơn 35 năm kinh nghiệm về năng lượng thể thao lành mạnh và hiệu quả. Mục tiêu chính của chúng tôi là đáp ứng hiệu quả nhu cầu năng lượng của bạn, bất kể môn thể thao nào bạn luyện tập, trình độ hoặc cường độ của bạn.
Bao gồm một nhóm gồm những người đầy nhiệt huyết, chúng tôi là một doanh nghiệp vừa và nhỏ do gia đình điều hành có trụ sở tại Brittany, có mối quan hệ chặt chẽ với lãnh thổ của chúng tôi, nơi chúng tôi thiết kế và sản xuất các sản phẩm của mình.

DINH DƯỠNG THỂ THAO
Yếu tố quyết định sức khỏe và thành tích - giống như lối sống và tập luyện lành mạnh - dinh dưỡng thể thao phải đảm bảo năng lượng tối ưu bất kể môn thể thao, trình độ và cường độ tập luyện.
Nhu cầu năng lượng để chạy bộ không có gì giống với nhu cầu năng lượng cần thiết cho một cuộc chạy marathon, cũng như nhu cầu năng lượng cho một cuộc chạy xe đạp ngắn khác hẳn so với nhu cầu năng lượng khi đi xe đạp leo núi.
Do đó, điều quan trọng đối với bất kỳ vận động viên nào, dù ở trình độ nào, là phải kết hợp tập luyện với dinh dưỡng tốt - cụ thể là dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu của họ về protein, carbohydrate, chất béo, khoáng chất và chất dinh dưỡng!
Do đó, dinh dưỡng cho một vận động viên là yếu tố then chốt để đạt được mục tiêu của họ, bất kể mục tiêu đó là gì. Hiệu suất được đo bằng kết quả. Năng lượng ổn định, không có mảng bám xấu, dễ phục hồi, dễ tiêu hóa và không có vấn đề về tiêu hóa là nhiều bằng chứng cho danh tiếng của OVERSTIM.s.
Lựa chọn dinh dưỡng thể thao của OVERSTIM.s có nghĩa là đảm bảo độ tin cậy hoàn toàn và sản lượng năng lượng tốt nhất để đạt được thành công hoàn toàn trong các mục tiêu thể thao của bạn.

20240415_PKKlBp46.png
20240415_SsEcuDIk.png

TẦM QUAN TRỌNG CỦA hydrat hóa đối với vận động viên
Thông qua mồ hôi, cũng như trao đổi hô hấp, khi cơ thể tham gia vào một hoạt động thể thao, cơ thể sẽ bị mất nước và trải qua những căng thẳng sinh lý đáng kể, dẫn đến hiệu quả hoạt động không chỉ đơn giản là giảm sút.
Người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng việc mất nước 2% trọng lượng cơ thể (1,3 L đối với một vận động viên nặng 65 kg, hoặc chỉ trong một giờ tập luyện), sẽ dẫn đến giảm 20% khả năng thể chất; nói cách khác, hiệu suất giảm đáng kể.
Đừng đợi đến khi khát mới uống, vì đây đã là dấu hiệu mất nước nặng.
Quá trình hydrat hóa nên diễn ra ngay từ khi bắt đầu hoạt động thể thao, bằng cách uống nước nhưng quan trọng hơn là tiêu thụ các yếu tố dinh dưỡng (năng lượng, khoáng chất và vitamin) cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể để duy trì khả năng tập luyện và ngăn ngừa chấn thương cơ.
Nhờ thành phần của chúng, đồ uống thể thao HYDRIXIR của OVERSTIM.s có thể đáp ứng chính xác nhu cầu dinh dưỡng của vận động viên. Dạng đẳng trương, hoàn toàn không có tính axit và không có chất bảo quản, đồ uống HYDRIXIR hoàn toàn được dung nạp tốt, ngay cả sau nhiều giờ tham gia hoạt động thể thao.

20240415_Qv6FrrVl.png
20240415_xFjvDlw7.png

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN ĐẠT ĐƯỢC PHỤC HỒI ĐÚNG SAU KHI HOẠT ĐỘNG THỂ THAO?
Căng cơ lặp đi lặp lại không cho cơ có thời gian để tái tạo và dẫn đến mất dần sức mạnh. Sự suy giảm sức mạnh này càng rõ rệt hơn khi năng lượng nạp vào trong một hoạt động thể thao không đủ hoặc không phù hợp, vì cơ khi đó đóng vai trò là trạm nhiên liệu.
Sau khi tập luyện thể chất, điều cần thiết là phải áp dụng những thói quen phù hợp để giúp cơ thể tái tạo và ngăn ngừa các chấn thương cơ có thể xảy ra.
Để bù đắp lượng nước mất đi, cần uống nước sau khi chơi thể thao.
Thức uống phục hồi OVERSTIM.s bù nước cho cơ thể, giúp loại bỏ chất thải (axit lactic, amoniac, urê...) tích tụ trong khi tập thể dục và bù đắp lượng khoáng chất bị mất đi (natri, kali...).
Sau khi tập thể dục, nên ăn một bữa ăn nhẹ giàu carbohydrate, protein và BCAA để thúc đẩy quá trình phục hồi năng lượng dự trữ và tái tạo cơ bắp.
Lý tưởng nhất, quá trình phục hồi tối ưu nên được thực hiện trong thời gian trao đổi chất (30 đến 45 phút sau khi hoạt động thể thao), tức là trong khung thời gian mà cơ thể sẽ tận dụng tối đa các chất dinh dưỡng để đảm bảo quá trình tái tạo.

 

Đọc thêm