Pillar Performance

PILLAR Performance là một công ty dinh dưỡng thể thao từ Úc, được thành lập vào năm 2021, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm vi lương lượng cho thể thao. Damien Fitzpatrick, Người sáng lập và Giám đốc điều hành là cựu vận động viên rugby chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối mãn tính đã ám ảnh sự nghiệp thể thao của ông. Qua trải nghiệm này, Damien đã phát triển niềm đam mê và kiến thức về sức mạnh của dinh dưỡng vi lượng để duy trì và phục hồi sức khỏe. Chính điều đó đã dẫn đến sự ra đời của Pillar.

Với phương châm phát triển sản phẩm dựa trên nghiên cứu lâm sàng và sự hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng và khoa học thể thao hàng đầu, Dinh dưỡng thể thao PILLAR Performance cam kết mang lại những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ tối ưu cho hiệu suất và sự phục hồi của các vận động viên. 

Dinh dưỡng thể thao PILLAR Performance

Một trong những sản phẩm chủ đạo của PILLAR Performance là Triple Magnesium, một công thức magiê độc đáo kết hợp ba dạng magiê khác nhau, được phát triển để sử dụng trước khi đi ngủ nhằm thúc đẩy giấc ngủ sâu và phục hồi cơ bắp. Sản phẩm này đã nhận được sự ưa chuộng lớn từ các vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm của PILLAR Performance cũng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ chuyên dụng và trực tuyến tại châu Âu, Vương quốc Anh và sắp tới là Đông Nam Á​.

Kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2021, dòng sản phẩm dinh dưỡng vi lượng của PILLAR nhanh chóng khẳng định vị thế, là lựa chọn hàng đầu của các vận động viên chạy bền trên toàn cầu. PILLAR không chỉ thu hút sự quan tâm, mà còn thu hút đầu tư từ một số vận động viên hàng đầu trên thế giới. 

Dinh dưỡng thể thao PILLAR Performance

Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất với chứng nhận từ Informed Sport. Hơn 40 đội thể thao chuyên nghiệp tại Úc, cũng như các vận động viên hàng đầu thế giới như Jan Frodeno, Magnus Ditlev, Ellie Salthouse và Ben Kanute đều tin tưởng sử dụng.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng trực tuyến và bán lẻ, PILLAR Performance còn tích cực tham gia các sự kiện thể thao như chạy bộ, đua xe đạp và ba môn phối hợp, nơi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và thử nghiệm các sản phẩm của họ. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với cộng đồng thể thao và tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng

Dinh dưỡng thể thao PILLAR Performance
Dinh dưỡng thể thao PILLAR Performance
Đọc thêm