Science in Sport (SiS)

Science in Sport ( SiS ) là thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu thế giới, với hơn 330 vận động viên và đội tuyển ưu tú dựa vào sản phẩm của họ để đạt được thành công.

SiS kết hợp kiến thức đẳng cấp thế giới và các công thức khoa học để cung cấp các giải pháp hiệu suất tối ưu cho các vận động viên sức bền trong các trạng thái nhu cầu dinh dưỡng như năng lượng, hydrat hóa và phục hồi.

Thông qua chương trình nghiên cứu và đổi mới hàng đầu thế giới của, Science in Sport xây dựng các sản phẩm dựa trên bằng chứng thực sự tác động đến hiệu suất.

Sản phẩm của SiS đã mang lại 36 huy chương tại Thế vận hội Olympic Rio 2016 và sau đó tiếp nối thành công đó với 74 huy chương tại Thế vận hội Tokyo 2020. Điều này, cùng với 7 chiến thắng Grand Tour đua xe đạp và một chức vô địch NBA là minh chứng rõ ràng hơn cho chất lượng sản phẩm và các mối quan hệ được tổ chức trong thể thao ưu tú .

Cách tiếp cận đẳng cấp thế giới của nó đối với việc kiểm tra chất bị cấm có nghĩa là Science in Sport là thương hiệu duy nhất trên toàn cầu nắm giữ cả Chứng nhận Informed Manufacturert và Chứng nhận Sản phẩm Thể thao Informed Manufacturer.

Các sản phẩm gel năng lượng của chúng tôi là một cách nhanh chóng và tiện lợi để có được nguồn năng lượng tăng cường bất cứ khi nào bạn cần. Sử dụng maltodextrin làm nguồn carbohydrate, gel năng lượng GO Isotonic duy trì mức đường thấp và cải thiện hiệu suất mà không cần thêm nước. Chúng tôi đã sản xuất gel năng lượng isotonic đầu tiên trên thế giới, với Gel năng lượng + Caffeine GO đã được chứng minh lâm sàng là có thể cải thiện hiệu suất khi dùng 10 phút trước khi tập thể dục. Gel năng lượng + điện giải GO của chúng tôi được bào chế với các chất điện giải chính, để thay thế những chất điện giải bị mất qua mồ hôi.

Science in Sport - SiS GEL hay còn gọi Gel SiS

Tại sao chọn Gel SiS - Science in Sport SiS Gel? 

  • Science in Sport Gel năng lượng Isotonic đầu tiên trên thế giới
  • Mỗi gói Science in Sport chứa 87 calories 
  • Science in Sport Cung cấp nguồn carbohydrate dễ tiêu hóa và nhanh chóng
  • Được sản xuất tại UK và sử dụng rộng rãi cho các môn thể thao chạy bộ/ đạp xe/ Triathlon

 

GEL NĂNG LƯỢNG Science in Sport ISOTONIC ĐÃ ĐẠT GIẢI THƯỞNG 

Science in Sport được thiết kế để cung cấp một cách nhanh chóng và thuận tiện nguồn cung cấp carbohydrate có hương vị tuyệt vời, dễ tiêu hóa mà không cần nước, Gel Science in Sport Isotonic GO Energy là sản phẩm đầu tiên trên thế giới và đã giành được Giải thưởng Nữ hoàng dành cho Doanh nghiệp. Nó tiếp tục là nguồn năng lượng cho các vận động viên ưu tú trên toàn thế giới.

TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG GO ENERGY ISOTONIC GEL Science in Sport

Khi bạn cần năng lượng nhanh, Gel Isotonic GO Energy hàng đầu thế giới cung cấp carbohydrate dễ tiêu hóa có thể được sử dụng như một phần trong chiến lược cung cấp năng lượng của bạn mà không cần khối lượng chất lỏng thường khiến bạn cảm thấy đầy hơi và uể oải. Gel cũng có dạng đóng gói rất thiết thực được thiết kế để dễ dàng mang theo thay cho các chai thể thao cồng kềnh.

  • Carbohydrate cao
  • Cải thiện hiệu suất
  • Không cần thêm nước hoặc chất lỏng
  • Bao bì nhẹ, nhỏ gọn, dễ mang theo

KHOA HỌC GO ISOTONIC ENERGY GEL

Nhóm Giải pháp hiệu suất của chúng tôi đã phát triển công thức cải tiến GO Energy Isotonic Gel cho phép dạ dày hấp thụ nhanh chóng và biến nó thành năng lượng nhanh chóng mà không cần thêm chất lỏng để pha loãng. Điều này giúp bổ sung nhanh năng lượng vào cơ thể bạn.

  • 22g carbohydrate
  • Hấp thu nhanh, dễ tiêu hóa
  • Công thức Isotonic thực sự
  • Trì hoãn sự mệt mỏi

CÁCH VÀ THỜI ĐIỂM SỬ DỤNG GO ENERGY ISOTONIC GEL

Mỗi gói GO Energy Isotonic Gel chứa 22 gram carbohydrate. Tùy thuộc vào môn thể thao hoặc sự kiện của bạn, bạn nên đặt mục tiêu tiêu thụ hơn 1-2 gel mỗi giờ để đạt được lượng tiêu thụ mục tiêu 60g-90g. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như thời tiết lạnh, có thể cần phải tiêu thụ nhiều hơn. Xé phần trên cùng của bao bì và bóp phần bên trong vào miệng khi cần thiết.

Có thể kết hợp với các chất bổ sung năng lượng khác.

NHỮNG LỢI ÍCH

Làm cạn kiệt nguồn dự trữ carbohydrate trong khi tập thể dục là một trong những nguyên nhân chính gây ra mệt mỏi. Cung cấp thêm carbohydrate trong khi tập thể dục được biết là cải thiện hiệu suất, thời gian đua và trì hoãn sự mệt mỏi.

Công thức Isotonic cho phép gel thoát ra khỏi dạ dày một cách nhanh chóng vì bạn không cần hút chất lỏng vào dạ dày để pha loãng gel, cung cấp năng lượng nhanh chóng. SiS GO Isotonic Energy Gels có tính ứng dụng cao và có thể dễ dàng mang theo mà không cần chai cồng kềnh.

Thích hợp cho: Người ăn chay, Không chứa Lactose, Không chứa Gluten, Không chứa lúa mì, Không có hạt, Không chứa đậu nành

Lịch sử của chúng tôi
Từ năm 1992, Khoa học trong Thể thao đã tiếp sức cho các vận động viên Olympic, Người giữ kỷ lục thế giới và Nhà vô địch thế giới.

Thương hiệu này được mua lại vào năm 2011 và được phép giao dịch trên thị trường AIM của Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn vào ngày 9 tháng 8 năm 2013, dưới mã chứng khoán SIS.

Hiện có trụ sở tại London, các sản phẩm dinh dưỡng hiệu suất của Science in Sport có mặt tại hơn 100 thị trường trên khắp thế giới.

AY2I0699-1-scaled.jpg
20240329_CHvoOvdN.png

Sản phẩm của chúng tôi
Science in Sport là một thương hiệu bị ám ảnh bởi hiệu suất, từ đó thúc đẩy nỗi ám ảnh về chất lượng và sự đổi mới. Đổi mới sản phẩm bắt đầu từ sự hiểu biết sâu sắc từ mối quan hệ đối tác của chúng tôi với các vận động viên, tổ chức học thuật và đội tuyển ưu tú trên khắp thế giới.

Các nhà khoa học thể thao hàng đầu thế giới của chúng tôi liên tục phát triển, thử nghiệm và tiếp thị các sản phẩm mới để vượt qua ranh giới về hiệu suất sức bền.

Phương pháp tiếp cận khoa học vượt trội của chúng tôi để phát triển sản phẩm đã giúp chúng tôi cho ra mắt gel đẳng trương đầu tiên trên thế giới, Gel năng lượng đẳng trương GO.

Gần đây hơn, thương hiệu này đã tập trung vào việc nâng cao hiểu biết khoa học về giới hạn trên của quá trình oxy hóa carbohydrate, phát triển dòng sản phẩm Beta Fuel mới.

Đọc thêm