Probar

20240110_39qPqTyt.png

Câu chuyện thương hiệu

PROBAR là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và thể thao, đặc biệt là các thanh protein và thanh năng lượng.

Probar được lấy cảm hứng từ ông chủ Jeff Coleman trong một lần trượt tuyết ở vùng ngoại ô Park City, Utah (Mỹ). Tại đây ông đã gặp Art Eggertsen, một người hướng dẫn trượt ván trên tuyết và huấn luyện viên nấu ăn thuần chay. Các thanh phục vụ bữa ăn thuần chay của Art đã truyền cảm hứng cho Jeff thay đổi chế độ ăn uống của mình và họ cùng nhau đồng sáng lập PROBAR với mục tiêu tạo ra một thanh năng lượng thay thế bữa ăn lành mạnh và ngon miệng. Thành công của PROBAR là minh chứng cho sự cống hiến của Jeff và Art cho cuộc sống lành mạnh và tạo ra những món ăn nhẹ hỗ trợ cho những người chơi thể thao có cùng chí hướng.

Những ai nên sử dụng thanh năng lượng Probar

PROBAR Base Protein là lựa chọn lý tưởng để đối phó với đói khi bạn đang hoạt động thể thao hoặc cần năng lượng sau khi tập luyện. Với hương vị ngon và chứa 20g protein thực vật và 7g chất xơ, thanh năng lượng này đảm bảo cung cấp dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng để thay thế bữa ăn sáng, các bữa phụ hay thậm chí có thể sử dụng như một món ăn vặt.

Công thức cải tiến của PROBAR Base Protein giảm hàm lượng đường hơn 20%, có kết cấu mềm mại, mịn màng, không chứa sạn, mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo, dễ cầm tay hoặc để trong túi.

20240110_A3rzuvr6.jpg
20240110_SCKaWBBk.jpg

Tại sao nên chọn thanh năng lượng Probar

Dây chuyền sản xuất khép kín

20240110_hmDEDaAz.jpg

Probar cam kết sản xuất nội bộ, tận dụng 20 năm kinh nghiệm trong ngành để cung cấp đồ ăn nhẹ làm từ thực vật tươi, chất lượng cao, minh bạch. Cách tiếp cận này cho phép kiểm soát hoàn toàn quá trình sản xuất, đảm bảo khách hàng chỉ nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Nguyên liệu chất lượng 

Probar cam kết duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm và đảm bảo chất lượng cho bạn thông qua tất cả các chứng nhận, bao gồm cả sản xuất SQF.

Đọc thêm