Mach X 2 | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Mach X 2 - FCQ

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1155120-FCQ
Giá:  4,550,000 VNĐ
Chọn size :

37 1/33838 2/339 1/340

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Mô tả
HOKA Mach Bên cạnh việc là một đôi giày chạy marathon thành công, Mach X 2 còn lý tưởng cho những lần chạy dài hơn với tốc độ cao hơn. Được thiết kế để tăng tốc độ, sự ổn định và sự tự tin của bạn trong mọi cuộc đua. Hãy giành huy chương vàng với đôi giày thi đấu này!

Đế giữa
Vì vùng chuyển tiếp nằm sau xương bàn chân, hình học Early Stage Meta-Rocker góp phần giúp bàn chân chuyển đổi nhanh chóng. Điều này đảm bảo bước chạy mượt mà hơn và chuyển tiếp nhanh hơn đến bàn chân trước, tạo cảm giác bùng nổ. Lót giày EVA mang lại sự vừa vặn linh hoạt và hỗ trợ thêm khi chạy. Một loại elastomer nhiệt dẻo gọi là bọt PEBA, được làm từ amide khối polyether, tạo nên đế giữa của đôi giày này. Bọt PEBA có các đặc tính độc đáo và hiệu quả năng lượng cao. So với bọt TPU, loại bọt này nhẹ hơn đáng kể, cung cấp khả năng hoàn trả năng lượng tốt hơn và duy trì hiệu suất ở mọi nhiệt độ.

Thân giày
Giày có khả năng thoáng khí cao nhờ thân giày làm bằng lưới jacquard. Chất liệu này có sợi có kết cấu cho phép mồ hôi thoát ra và giữ cho bàn chân mát mẻ. Vì lưới theo từng bước chân nên nó mang lại sự thoải mái và hỗ trợ.

Đế ngoài
Với đế ngoài bằng cao su, giày có độ bám và lực kéo tốt khi chạy. Trượt vào HOKA Mach X2

Có 0 đánh giá cho Mach X 2 | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Mach X 2 - FCQ