Norda 001 | Giày Chạy Địa Hình Nữ Norda 001 Limited Edition - Axolotl

Thương hiệu: Norda | Mã SP: NORDA001-W-AXOLOTL
Giá:  7,180,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)
20240404_SlPI0zY8.jpg

Một cuộc cách mạng đối với dòng sản phẩm giày chạy trail. Norda 001 là giày chạy địa hình liền mạch, đầu tiên trên thế giới được làm bằng Bio-Dyneema®, vật liệu nhẹ nhất và bền nhất thế giới. Một đôi giày không đặt ra bất kỳ giới hạn nào về tốc độ, khoảng cách và địa hình. Một đôi giày được thiết kế để chứng minh hiệu suất và độ bền phải luôn đi đôi với nhau.

20240404_0uKFleGW.jpg

Norda 001 được chế tạo từ đế giữa và mặt để Vibram® độc quyền cùng với sợi Bio-Dyneema® liền mạch, là đôi giày đầu tiên trên thế giới đạt đến cảnh giới tối cao của sự sáng tạo. 001 được thiết kế với những vật liệu nhẹ nhất và bền nhất, mang lại cảm giác thoải mái và tự do khi bạn trải nghiệm cuộc sống đích thực trên những con đường.

Tại sao bạn nên chọn Norda 001?

Thân giày dệt bằng Bio-Dyneema®

Norda 001 Upper

Toàn bộ phần Upper của norda 001 được chế tạo liền mạch bằng Dyneema®, loại sợi" mạnh nhất và nhẹ nhất thế giới để mang lại hiệu suất tốt nhất có thể, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Phương pháp cân bằng khối lượng sợi Dyneema® dựa trên sinh học, có nguồn gốc bền vững.

Đế giữa norda x Vibram®

Norda 001 Đế giữa

Giày địa hình đầu tiên sử dụng chất liệu đế giữa độc quyền của Vibram. Norda 001 được thiết kế với Vibram® SLE để mang lại trọng lượng nhẹ và hiệu suất cao. Đây cũng là giày chạy trail đem lại cảm giác đáp cực tốt bởi lớp đệm siêu êm và độ bền cao.

Dây buộc norda x Dyneema®

Norda 001 dây buộc

Thiết kế dây giày norda" được lấy cảm hứng từ những viên kim cương được làm bằng chất liệu Dyneema®, mang lại độ bền gấp 4 lần so với dây buộc tiêu chuẩn và khả năng chống mài mòn cao hơn. Điểm đặc biệt là dây giày có thể tái chế 100% mang lại sự thân thiện với môi trường.

Tấm đế ngoài norda x Vibram®

Norda 001 đế ngoài

Lấy cảm hứng từ những viên đá lửa từ vùng núi non hùng vĩ Canadian Shield, công nghệ Vibram® Litebase® tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu suất của bạn với việc giảm 30% tổng trọng lượng để. Cao su Vibram® Mega Grip® mang lại độ bền, lực kéo vượt trội và độ bám mạnh nhất trên cả bề mặt ướt và khô.

Hệ thống khóa norda

Norda 001 Hệ thống khóa

Được thiết kế tập trung vào sự nhẹ nhàng và thoải mái, lưỡi gà đi kèm với miếng lót đặc biệt, đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo cho đôi chân của bạn. Miếng lót này giữ cho bàn chân của bạn ổn định và thoải mái, giúp bạn tự tin di chuyển qua mọi loại địa hình khác nhau mà không lo sợ mất cân bằng.

Hướng dẫn bảo quản và chọn size

Bảng size Norda

Việc giày của bạn bị bẩn là điều hoàn toàn bình thường, đặc biệt nếu bạn mang chúng trên đường mòn! Tốt nhất nên tháo đế ra để giày khô nhanh hơn. Giặt bằng tay bằng xà phòng nhẹ và nước lạnh mang lại kết quả tốt nhất. Chúng tôi KHÔNG khuyên bạn nên sử dụng máy giặt hoặc nước nóng và chắc chắn KHÔNG để giày tiếp xúc với nhiệt độ cao vì sẽ làm hỏng các bộ phận của giày. 

Giày chạy địa hình Norda có xu hướng nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên tăng nửa size so với size giày đang mang.

20240404_BGPi7tMS.jpg
20240404_Z1OMYb5c.jpg

Có 0 đánh giá cho Norda 001 | Giày Chạy Địa Hình Nữ Norda 001 Limited Edition - Axolotl