Vest Nước Chạy Địa Hình UltraSpire Spry 4.0 Race Vest

Thương hiệu: UltrAspire | Mã SP: SKU: UA138EB
Giá:  1,950,000 VNĐ 1,657,500 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Ultraspire SPRY 4.0 là chiếc áo vest chạy đa năng có thể sử dụng cho mọi loại runner từ mới cho tới dày dặn kinh nghiệm với nhiều tính năng tiện lợi cùng sự thoải mái và độ bền cao. Bộ vest đua này được trang bị một lớp polyester chống thấm mồ hôi để luôn giữ cho đồ trong ngăn chính khô ráo nhưng vẫn rất thoáng khí trong những cuộc đua dài. Thêm vào đó, bộ vest này còn có một chốt bằng nam châm ở phía trên ngăn chính giúp bạn lấy vật dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ở mặt sau SPRY 4.0 còn có một sợi dây chống sốc được sử dụng nếu như bạn cần mang thêm quần áo, gậy. Cuối cùng, bộ vest này còn được thiết kế với lưới UltraCool siêu nhẹ ở phần vai và phần nịt ở phía trước giúp cho bộ vest đua này nhẹ và bền hơn rất nhiều.

ErgoFit-Animation_6-5-2019.gif

Những cải tiến trên dòng Spry từng đoạt giải thưởng cải thiện chức năng, sự thoải mái và độ bền. Về sức chứa, các túi dây đai phía trước đã được cập nhật để chứa nhiều loại nước hoặc thiết bị một cách thoải mái và an toàn. Mặt sau có lớp lót chống mồ hôi dưới lưới polyester giúp đồ đạc trong ngăn chính luôn khô ráo nhưng vẫn thoáng khí trong những chuyến phiêu lưu dài ngày. Một túi có khóa kéo chống mồ hôi dọc theo ngăn chính cho phép bạn cất giữ những món đồ bạn muốn an toàn và khô ráo. Ngăn chính là lưới co dãn 4 chiều được thiết kế để giãn nở hoặc nén theo tải trọng và được thiết kế để đựng bình chứa 1 lít. Việc đóng từ tính trên ngăn chính giúp giữ an toàn cho nội dung và cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng. Mặt sau còn có dây chống sốc để mang thêm quần áo nếu cần. Lưới nhẹ UltrAcool trên vai và dây đai của Spry 4.0 giúp cho ba lô trở nên rất bền và nhẹ đến không ngờ. Cỡ phổ thông.

20240922_3uPw6XOu.jpg

Mô tả:

- Trọng lượng: 204g

- Kích thước: 16” x 1” x 15”

- Khuyến khích sử dụng cho các cuộc đua bán marathon cho tới marathon hoặc các cuộc đua dài có điểm tiếp nhiên liệu liên tiếp.

- Chất liệu vải nylon nhẹ được phủ thêm silicon và PU có khả năng chống nước, chống mài mòn và chống rách

- Thiết kế nhẹ, mềm, thoáng khí giúp da luôn khô ráo, thoáng mát

- Sở hữu một lớp Polyester sang trọng, mềm mại không làm mòn da và quần áo

- Không thấm nước và bị nặng lên do ngấm nước

- Có các đường khâu dày hơn ở các khu vực chịu nhiều áp lực

- Chắc chắn, không bị nảy trong khi chạy với dây kéo dễ dàng thao tác

- Sở hữu các đường khâu ziczac và chất liệu đàn hồi giúp tăng độ bền, đàn hồi

- Dễ dàng mặc vào với các mấu cài đơn giản, dễ thao tác

- Được trang bị túi sau lưng không thấm mồ hôi với tính năng khóa nam châm tự động để bạn có thể lấy các vật dụng cần thiết một cách nhanh nhất  

- Bình điện giải tương thích: 2 bình 550ml hoặc túi nước 1L

- Tổng thể tích bình tương thích: 1 lít

- Màu sắc: Xanh

- Giới tính phù hợp: Nam, nữ

- Size: Ngực 66-121cm

balo đeo nước chạy trail

Xem review chi tiết tại đây

 

Có 0 đánh giá cho Vest Nước Chạy Địa Hình UltraSpire Spry 4.0 Race Vest