Arahi 7 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Arahi 7 Wide - CSPP

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1147890-CSPP
Giá:  3,290,000 VNĐ 1,974,000 VNĐ
Chọn size :

37 1/33838 2/339 1/340

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 1 sp)

Không phải là một đôi giày ổn định thông thường, Arahi 7 mang đến khả năng hỗ trợ phù hợp giống như phiên bản tiền nhiệm sử dụng công nghệ J-Frame™ (đã được cấp bằng sáng chế) của HOKA. 

Thân giày được cải tiến với vải dệt kim phẳng, được thiết kế theo khu vực để cải thiện khả năng khóa giữa bàn chân, hãng đã tinh chỉnh độ vừa vặn bằng lưỡi giày gọn gàng hơn kết hợp với phần vải co giãn bên dưới đường ren để giúp ổn định hơn lưỡi gà.

 

20240206_ZRXveJUA.jpg

MIÊU TẢ
Đối với những người chạy bộ chân đáp nghiêng quá mức, HOKA Arahi 7 là đôi giày chạy bộ lý tưởng. Chạy ngắn hoặc dài. Điều này làm cho nó phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người chạy có kinh nghiệm. Hãy có trải nghiệm chạy bộ hoàn toàn mới với giày chạy bộ đa năng này!

ĐẾ GIỮA
Để giúp bạn chạy thoải mái nhất có thể, HOKA đã bổ sung đế giữa CMEVA. Đế giữa CMEVA có khả năng giảm chấn cực lớn và mang đến sự bảo vệ hiệu quả trong quá trình bạn chạy, bất kể kiểu chạy nào. Do đó, vật liệu này có tính phản ứng rất cao và mang lại nhiều sự thoải mái. Hình học Meta-Rocker giai đoạn đầu góp phần giúp bàn chân có dáng đi nhanh chóng vì vùng chuyển tiếp được đặt phía sau xương bàn chân. Điều này đảm bảo bước đi mượt mà hơn và chuyển sang bàn chân trước nhanh hơn, góp phần mang lại cảm giác bùng nổ. Kết hợp với bộ phận hỗ trợ đế giữa J-Frame™ đã được thêm vào giày, bạn luôn được trang bị thêm độ ổn định và khả năng hướng dẫn dưới chân trong suốt những buổi tập luyện dài! Tấm lót giày EVA mang đến sự vừa vặn linh hoạt và hỗ trợ thêm khi chạy.

PHÍA TRÊN
Phần trên của Arahi được làm bằng lưới nhẹ giúp hút ẩm khỏi bàn chân, giúp bạn luôn mát mẻ và khô ráo khi đi bộ. Lưới được làm một phần từ vật liệu tái chế. Với đôi giày này, phần gót chân được gia cố trong khi phần trên linh hoạt, mềm mại và thoải mái. Điều này sẽ không gây áp lực lên xương gót chân của bạn. Phần lưỡi xếp nếp của đôi giày này được gắn vào phần trên của cả hai bên để bụi bẩn không thể lọt vào trong giày và phần lưỡi vẫn ở chính giữa.

ĐẾ NGOÀI
Đế ngoài bằng cao su Durabrasion bền bỉ với cấu hình thô mang lại độ bám tuyệt vời trên mọi bề mặt. Các vùng cao su chống mài mòn đã được thêm vào gót chân và bàn chân trước để tăng độ bền. Hình dạng của đế ngoài được thiết kế để đảm bảo sự ổn định vốn có và sải bước hiệu quả. Chạy theo tốc độ của riêng bạn trên HOKA Arahi 7 và vượt qua giới hạn của bạn!

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Arahi 7 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Arahi 7 Wide - CSPP