Băng Chặn Mồ Hôi Trán Buff Coolnet UV® wide headband - Airus Blue

Thương hiệu: Buff | Mã SP: 132829.707.10.00
Giá:  480,000 VNĐ 432,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 4 sp)


Khi tập luyện chăm chỉ, bạn cần có dụng cụ mà bạn có thể tin cậy khi ngày đua sắp đến. Dòng sản phẩm ProTeam của BUFF đã được các đại sứ BUFF® thử nghiệm. Đây là bộ sưu tập trang phục kỹ thuật hiệu suất cao giúp bạn về đích, bất kể kỷ luật của bạn là gì. 

Băng đô rộng Coolnet® UV có kiểu dáng liền mạch, không gây kích ứng trong chất liệu vải tái chế 95% cực kỳ thoáng khí và bay hơi và có cấu trúc co giãn 4 chiều. 

Khả năng hút ẩm, che tai hiệu quả và chống nắng UPF 50+ kết hợp với phong cách đa chức năng, đa ngành, phù hợp cho mọi mùa, giúp bạn được che chắn từ những con dốc đầy tuyết cho đến những con đường đầy nắng. Chi tiết phản quang và thương hiệu nổi bật sẽ cải thiện khả năng hiển thị và giúp bạn nổi bật giữa đám đông với tư cách là một phần đáng tự hào của cộng đồng vận động viên và nhà thám hiểm BUFF.

Bản rộng 9.5cm

Vải co giãn di chuyển theo mọi hướng để cải thiện sự thoải mái và tự do di chuyển.

HeiQ Smart Temp là công nghệ điều chỉnh nhiệt thông minh dành cho vải, được kích hoạt bởi nhiệt độ cơ thể để duy trì nhiệt độ cơ thể tối ưu.

Được làm bằng 95% nội dung tái chế.

POLYGIENE® (Giữ tươi) Công nghệ kháng khuẩn hiệu quả cao sử dụng muối bạc tự nhiên ở nồng độ thấp để ức chế sự phát triển của vi sinh vật giúp kiểm soát mùi hôi.

Vải hút ẩm nhanh chóng.

Có 0 đánh giá cho Băng Chặn Mồ Hôi Trán Buff Coolnet UV® wide headband - Airus Blue