Bó Bắp Chân Compressport Calf R2 3.0 - Grey Melange/Black

Thương hiệu: Compressport | Mã SP: SU00047B_116_0
Giá:  1,190,000 VNĐ
Chọn size :

T1T2T3T4

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Cải thiện khả năng cân bằng và ổn định thông qua các sọc sợi

- Hỗ trợ cơ bắp cao cấp cho bắp chân, giảm nguy cơ chấn thương và chuột rút

- Tăng cường vi tuần hoàn, giảm viêm cũng như các vấn đề về dạ dày trong suốt các cuộc chạy đường dài

- Chi tiết phản quang

- Trọng lượng: 34g

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Bó Bắp Chân Chạy Bộ Compressport R2 3.0

Lợi ích chính

Cải thiện khả năng cân bằng và ổn định thông qua các sọc sợi mác có kết cấu giúp kích thích các cơ quan cảm nhận vị trí, tăng độ bám và giảm nguy cơ bong gân mắt cá chân.

Hỗ trợ cơ bắp cao cấp cho bắp chân, giảm nguy cơ chấn thương và chuột rút nhờ nén 360 độ được định hướng.

Các vùng dệt kim dạng waffle nhắm mục tiêu giúp tăng cường vi tuần hoàn, giảm viêm cũng như các vấn đề về dạ dày trong suốt các cuộc chạy đường dài.

Mô tả

Bó bắp chân R2v2 có lẽ là sản phẩm biểu tượng nhất của chúng tôi. Được thấy ở khắp nơi từ các buổi tập luyện cho đến các bục vinh quang nhờ vào sự thoải mái và hỗ trợ vô song, những ống nén cơ này đã cách mạng hóa trang phục nén. Mặc dù dễ dàng để chúng tôi hài lòng với những gì đã đạt được, nhưng chúng tôi vẫn không ngừng đổi mới và hiện tự hào giới thiệu sự phát triển của R2v2: R2 3.0.

Để cải tiến từ sản phẩm cổ điển, chúng tôi đã giữ lại tất cả các tính năng làm cho R2v2 được tôn trọng: như khả năng nén đa cấp độc đáo không đường nối, chất liệu khô nhanh và phần K-Protect thiết kế đặc biệt bảo vệ đầu gối nhằm giảm sốc, và kết hợp chúng với các chi tiết cách mạng hơn nữa. Các sọc sợi mác mới kích hoạt cảm nhận vị trí để tăng cường cân bằng và ổn định, giúp giảm bong gân khi chạy trên địa hình. Trong khi các vùng dệt kim waffle ngang nhắm mục tiêu giúp thúc đẩy vi tuần hoàn và lưu thông bạch huyết, giảm tình trạng viêm và đau ống chân. Và khi mặt trời lặn, chúng tôi đã thêm một logo phản quang ở phía sau bó calf để tăng cường khả năng nhìn thấy. Sau khi biết về một báo cáo khoa học gần đây cho thấy rằng ống tay nén có thể giúp giảm các vấn đề về dạ dày sau hoạt động gắng sức, chúng tôi đã cải tiến các vùng dệt waffle này để thúc đẩy lưu thông máu xung quanh cơ thể và giảm tổn thương đường ruột. Tóm lại, không còn những lần bỏ cuộc do chuột rút dạ dày nữa.

Dù bạn đang chạy bộ quanh công viên hay đang ở nửa chặng đường của cuộc thi Barkley Marathons, R2 3.0 sẽ hỗ trợ bạn vượt qua từng dặm đường.

Trọng lượng: 34g

Hướng dẫn bảo quản

  • Giặt tay nhẹ nhàng bằng nước lạnh với đồ màu tương tự
  • Không sấy khô
  • Phơi khô ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời
  • Không sử dụng thuốc tẩy, chất làm mềm vải hoặc giấy sấy
  • Không ủi

Chọn size: Đo chu vi vòng bắp chân chỗ lớn nhất (cm)

  • T1: 30 - 34cm
  • T2: 34 - 38cm
  • T3: 38 - 42cm
  • T4: 42 - 46cm

Có 0 đánh giá cho Bó Bắp Chân Compressport Calf R2 3.0 - Grey Melange/Black