Cloudmonster | Giày Chạy Bộ Nữ On Running Cloudmonster - Grey

Thương hiệu: On Running | Mã SP: 61.97784-Grey
Giá:  4,908,100 VNĐ 3,828,318 VNĐ
Chọn size :

3838.539

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Dòng giày Max Cushion đầu tiên của ON

- Trọng lượng: 230g

- Sử dụng luyện tập: Hàng ngày, long run, recovery

- Công nghệ: bọt Helion, Speedboard, Cloudtech,...

- Drop: 6mm

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Đôi giày chạy bộ On Running Cloudmonster không chỉ thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các buổi tập luyện cho người chạy ở nhiều mức độ khác nhau, từ những người mới bắt đầu đến những vận động viên chuyên nghiệp.. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, On Running giới thiệu dòng giày với các phần tử Cloud khổng lồ. Cloudmonster mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp với đế giữa Helion™ siêu nhẹ và tấm Speedboard® đảm bảo sự ổn định, giúp tăng cường hiệu suất chạy bộ. Thiết kế tiên tiến này không chỉ tạo sự thoải mái mà còn hỗ trợ tốt Cloudmonster chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy và phù hợp với nhiều đối tượng chạy bộ.   

Thông số kĩ thuật:
Dòng giày Max Cushion đầu tiên của ON
Trọng lượng: 230g
Drop: 6mm

Giày Chạy Bộ On Running Cloudmonster

Đế giữa CloudTec là đọc quyền của On – dày dặn, giống đường ray có thể được nhận ra ngay lập tức ngay cả khi nhìn từ xa. Nhờ có thêm Cloud, Cloudmoster có khả năng giảm lực tác động tốt hơn nhiều so với các mẫu On trainer trước đây.

Một cải tiến khác được tích hợp trong đôi giày là Speedboard, câu trả lời của On cho các tấm carbon. Speedboard là một "tấm polyme nhiệt dẻo được bơm chất lỏng" nằm giữa đế giữa CloudTec và phần upper. Nó hoạt động song song với đế giữa – các thành phần Đám mây nén lại để làm dịu cú tiếp đất trong khi Speedboard được uốn cong, nạp năng lượng từ lực tác động đem lại những cú cất cánh mạnh mẽ. Cloudmonster thực sự là biểu tượng của sự sáng tạo và hiệu suất, đem đến trải nghiệm chạy bộ tuyệt vời cho mọi đối tượng.

Giày Chạy Bộ On Running Cloudmonster

Phần dây giày, thay vì các lỗ truyền thống, On đã chọn hệ thống vòng mang lại trải nghiệm đẹp hơn. Toe box rộng rãi hơn cùng cổ giày rộng và vừa vặn bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp phải hiện tượng trầy xước trong quá trình chạy thử nghiệm.

Giày Chạy Bộ On Running Cloudmonster

Đế ngoài cao su được áp dụng ở từng khu vực cụ thể của đế ngoài, như bạn có thể thấy trong hình trên. Điều này làm giảm đáng kể trọng lượng mà không ảnh hưởng đến độ bám. 

Giày Chạy Bộ On Running Cloudmonster

 

Có 0 đánh giá cho Cloudmonster | Giày Chạy Bộ Nữ On Running Cloudmonster - Grey