Cloudsurfer | Giày Chạy Bộ Nam ON Cloudsurfer - Iron/Glacier

Thương hiệu: On Running | Mã SP: 3MD10422762
Giá:  4,799,000 VNĐ 3,119,350 VNĐ
Chọn size :

414242.54344

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Sử dụng luyện tập: Hàng ngày, long run, recovery

- Trọng lượng: 245g

- Công nghệ: bọt Helion, Speedboard, Cloudtech,...

- Drop: 10 mm

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ đa năng, êm ái và đáng tin cậy cho những buổi chạy hàng ngày? On Cloudsurfer chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế tối ưu và công nghệ tiên tiến, Cloudsurfer sẽ nâng tầm trải nghiệm chạy bộ của bạn lên một tầm cao mới.

Đế giữa Helion™ & CloudTec Phase™

Giày Chạy Bộ ON Cloudsurfer

Công nghệ tiên phong với siêu bọt Helion™ siêu nhẹ và đàn hồi mang lại lớp đệm mềm mại nhấ, cảm giác êm ái như bay trên mây, giảm thiểu tối đa tác động lên các khớp. Kết hợp với công nghệ CloudTec Phase™ độc đáo, các phần tử Cloud được sắp xếp theo hướng chéo, tạo nên một hệ thống đệm hoàn hảo, hấp thụ lực và chuyển tiếp năng lượng mượt mà trong từng bước chạy.

Upper thoáng khí, linh hoạt, ôm chân hoàn hảo

Giày Chạy Bộ ON Cloudsurfer

Chất liệu Engineered Mesh cao cấp mang đến sự thông thoáng tối đa, giúp đôi chân luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình vận động. Thiết kế ôm sát phần giữa bàn chân tạo cảm giác an toàn và hỗ trợ, trong khi vẫn đảm bảo sự linh hoạt tự nhiên. On còn sử dụng 100% polyester tái chế cho phần thân giày, thể hiện cam kết bảo vệ môi trường.

Đế ngoài cao su hiệu suất cao: Bám đường vượt trội, tăng tốc tối đa

Giày Chạy Bộ ON Cloudsurfer

Đế ngoài được làm từ cao su cao cấp, với thiết kế gai bám đường tối ưu, giúp bạn tự tin bứt tốc trên mọi địa hình, ngay cả khi đường trơn trượt. Độ bám và lực kéo vượt trội của Cloudsurfer sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách và đạt được những thành tích tốt nhất.

On Cloudsurfer: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi runner

Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm chạy bộ, On Cloudsurfer sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường. Hãy trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, hiệu suất và tính bền vững, và khám phá những giới hạn mới của bản thân cùng On Cloudsurfer!

Có 0 đánh giá cho Cloudsurfer | Giày Chạy Bộ Nam ON Cloudsurfer - Iron/Glacier