EXPLORE MP+ | Áo Chạy Trail Chống Nước Nữ Raidlight Explore MP+ 15k/15k Jacket

Thương hiệu: Raidlight | Mã SP: GLMWJ16__M380
Giá:  4,900,000 VNĐ 4,165,000 VNĐ
Chọn size :

XSSM

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Chống thâm nước tiêu chuẩn 15K/15K

- Form ôm vừa vặn

- Thông gió sau lưng

- 2 túi lớn có khóa kéo

- Trọng lượng nhẹ 230gr

- Viền và mũ trùm đầu co giãn để vừa vặn tối ưu

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 2 sp)

Chiếc áo khoác chống thấm nước chạy trail Raidlight Explore MP+ là sự kết hợp hoàn hảo giữa Raidshell và Top Extreme không thể hiệu suất hơn của chúng tôi, kết hợp sự tinh tế, nhẹ nhàng và bảo vệ tối đa khỏi nước/ẩm/lạnh.
Sản phẩm của chúng tôi không ngừng cải tiến và chiếc áo khoác này nổi bật với lỗ thông hơi phía sau và dải phản quang ở mặt trước và mặt sau, những chi tiết tạo nên sự khác biệt.

Bannière produit

CHỐNG THẤM VÀ THOÁNG KHÍ
Nhờ màng MP+ của chúng tôi, chiếc áo khoác này không thấm nước và thoáng khí (15.000 Schmerber và 15.000 không thấm nước), mức độ bảo vệ cao được chứng nhận cho các cuộc đua loại UTMB. Để tăng cường khả năng thoáng khí của áo khoác, các khe thông gió đã được bố trí ở phía trên lưng, được thiết kế để thoát không khí và hơi ẩm mà không có nguy cơ lọt vào. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được bảo vệ tốt khỏi các yếu tố thời tiết, đồng thời duy trì khả năng quản lý độ ẩm bên trong tốt.

THOẢI MÁI VÀ CÓ THỂ NHÌN THẤY
Kiểu dáng của chiếc áo khoác đi đường mòn không thấm nước này mang đến sự tự do di chuyển tuyệt vời nhưng vẫn ôm sát để phù hợp với mọi hình dáng cơ thể. Các đầu co giãn giữ cho áo khoác cố định trong mọi điều kiện. Sọc phản quang là tính năng an toàn quan trọng, giúp bạn dễ nhận biết hơn.

- Main fabric = 100% Polyester Recyclé ; 13% Elasthanne
- Membrane MP+ = 100% Polyuréthane

Có 0 đánh giá cho EXPLORE MP+ | Áo Chạy Trail Chống Nước Nữ Raidlight Explore MP+ 15k/15k Jacket