INOV8 Stormshell | Áo Chạy Địa Hình Chống Nước Nữ INOV8 Stormshell FZ - Pink

Thương hiệu: Inov | Mã SP: P010509
Giá:  4,900,000 VNĐ 3,920,000 VNĐ
Chọn size :

468

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Tiêu chuẩn chống thấm nước 20K/20K

- Siêu nhẹ và có thể gấp gọn vào túi riêng khi không sử dụng

- Có mũ liền trùm đầu

- Khóa zip có dán khi kéo lại không thấm nước

- khả năng thoáng khí: 20.000g/m²/24 giờ

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Giữ khô ráo trong những cơn mưa lớn nhất với STORMSHELL, một chiếc áo khoác chạy bộ chống thấm nước hiệu suất cao được thiết kế cho các buổi tập luyện và thi đấu cường độ cao.

20240907_ti17iIQd.png

STORMSHELL được làm bằng vải chống thấm nước Pertex Shield 2.5 lớp. Chất liệu cao cấp này có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 20.000mm, điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp bạn khô ráo trong những trận mưa lớn và tuyết rơi. Xếp hạng HH 20.000mm có nghĩa là nếu một cột nước được đặt trên vải của áo khoác, thì nó sẽ cần cao 20 mét trước khi nước thấm vào! Bên cạnh vải chống thấm nước, STORMSHELL còn được hưởng lợi từ các đường may được dán kín hoàn toàn, điều đó có nghĩa là nó đáp ứng mọi yêu cầu đua xe, khi bạn cần mang theo một chiếc áo khoác chống thấm nước.

20240907_vr1olIid.png

STORMSHELL không chỉ có khả năng chống nước tốt mà còn có khả năng thoát nước tuyệt vời. Chiếc áo khoác này có khả năng thoáng khí cao, cho phép mồ hôi thoát ra khỏi lớp vỏ để giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể trong quá trình tập luyện cường độ cao.

Khi cần, bạn có thể kéo mũ trùm đầu có thể điều chỉnh lên để bảo vệ mặt và tai khỏi gió và mưa. Mũ trùm đầu có đỉnh được gia cố bằng dây, được thiết kế để ngăn nước vào mắt bạn và có đủ không gian để bạn đeo đèn pin đội đầu bên trong.

STORMSHELL siêu nhẹ và có thể gấp gọn vào túi riêng khi không sử dụng - hoàn hảo để cất trong áo vest chạy bộ hoặc ba lô đeo hông. Túi áo khoác cũng hữu ích để cất giữ đồ vật có giá trị khi bạn chạy.

Được làm bằng vật liệu tiên tiến và được thiết kế riêng cho nhu cầu chạy đường dài trong thời tiết ẩm ướt, STORMSHELL là chiếc áo khoác đáng tin cậy giúp bạn được bảo vệ trong gió và mưa.

20230418_uaTMFk67.jpg

Có 0 đánh giá cho INOV8 Stormshell | Áo Chạy Địa Hình Chống Nước Nữ INOV8 Stormshell FZ - Pink