Pulsar Trail | Giày Chạy Địa Hình Nữ Salomon Pulsar Trail - BGAC

Thương hiệu: Salomon | Mã SP: L473064
Giá:  4,360,000 VNĐ 3,270,000 VNĐ
Chọn size :

3838 2/339 1/340

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

SỰ MIÊU TẢ
Salomon Pulsar Trail là đôi giày dành cho đường mòn trung lập. Đường mòn Pulsar rất nhanh và linh hoạt. Khả năng phản hồi của giày địa hình này sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước trong khi vẫn giữ cho quá trình chuyển tiếp diễn ra suôn sẻ. Đế giữa mang lại trải nghiệm này. Bạn đang tìm kiếm tốc độ trong khi chạy trong rừng? Vậy thì Đường mòn Salomon Pulsar là dành cho bạn.

Phần trên bao gồm vật liệu dệt và tổng hợp, đảm bảo rằng bàn chân của bạn luôn ở đúng vị trí. Cổ giày mềm ở gót chân mang lại sự thoải mái hơn và đảm bảo vừa vặn hơn. Sự kết nối này còn làm giảm khả năng bụi bẩn lọt vào trong giày. Ở phía trước, giày được trang bị thêm phần gia cố để bảo vệ khỏi đá và cành cây cứng.

Đế giữa có độ đàn hồi nhờ được bổ sung thêm Energy Blade, trong khi bọt Energy Surge mang lại phản ứng bổ sung. Điều này giúp bạn có lực đẩy về phía sau khi đi bộ. Bọt nhẹ và đàn hồi được tạo ra bằng cách kết hợp EVA và Olefin để tạo ra lớp đệm bền lâu và khả năng hồi phục năng lượng nảy.

20240706_0iA7ibB9.png

Hệ thống buộc dây Quicklace giúp bạn dễ dàng mang và cởi giày. Bạn cũng có thể dễ dàng thắt chặt dây giày khi đang di chuyển nhờ hệ thống này. Đế ngoài được làm cho tất cả các loại bề mặt. Đế ngoài Contactgrip mang lại sự tự tin trên các bề mặt ướt, khô, cứng hoặc lỏng lẻo. Ngoài ra, cao su MA giúp bạn ổn định và an toàn khi trượt, ngay cả trên những con đường mòn nhanh và hiểm trở. Tóm lại, đôi giày này rất phù hợp với những địa hình đòi hỏi tốc độ và khả năng cơ động.

Có 0 đánh giá cho Pulsar Trail | Giày Chạy Địa Hình Nữ Salomon Pulsar Trail - BGAC