Run Cushion High Arch | Lót Giày Chạy Bộ SuperFeet Run Cushion High Arch

Thương hiệu: Superfeet | Mã SP: FL3350
Giá:  1,390,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Lót giày Superfeet Run Cushion Low Arch mang đến hình dáng đặc trưng của Superfeet có cấu trúc nhẹ, đệm êm với cấu hình vòm thấp tạo cảm giác như một phần đôi giày của bạn. Uốn cong và thích ứng với chuyển động tự nhiên của bàn chân để có một chuyến đi dễ dàng, êm ái. Có được sự thoải mái và hỗ trợ đáng kinh ngạc mà không cần thay đổi cách đôi giày chạy của bạn được thiết kế để hoạt động. Phù hợp với giày chạy bộ và giày thể thao, bao gồm cả giày chạy bộ không rơi. Cắt tỉa để vừa với cỡ giày của bạn.

Lót Giày Chạy Bộ SuperFeet Run Cushion High Arch

Tính năng sản phẩm

A. Kiểu dáng Superfeet dành cho vòm cao: Kiểu dáng hỗ trợ vòm cao cung cấp sự hỗ trợ linh hoạt khi chạy; được thiết kế để phù hợp với giày chạy và đi bộ, bao gồm giày chạy zero-drop.

B. Công nghệ Adaptive Comfort: Thiết kế được cấp bằng sáng chế, giúp bàn chân của bạn di chuyển đúng như cách chúng nên di chuyển, uốn cong cùng với bàn chân để chuyển đổi gót chân sang mũi chân hiệu quả.

C. Kết cấu bền bỉ: Đế giày Superfeet giữ được hình dạng của chúng, mang đến sự hỗ trợ và thoải mái đáng tin cậy trong tối đa 12 tháng hoặc 500 dặm, tùy theo điều nào đến trước.

D. Công nghệ Moisturewick: Cung cấp khả năng hấp thụ sốc tốt hơn trong các hoạt động cường độ cao như đi bộ, chạy hoặc chơi trên bề mặt cứng, không tha thứ.

E. Đệm gót chân năng lượng: Giúp phân tán lực tác động với mỗi lần gót chân chạm đất, giảm rung động dư thừa để chống mệt mỏi.

F. Vùng trước bàn chân phản hồi: Kết hợp đệm và độ nảy để tối đa hóa truyền năng lượng và giúp bạn tận dụng tối đa từng bước chân.

G. Lớp đệm Aerolyte™ Dual Comfort: Giúp bàn chân của bạn thư giãn trong giày và cung cấp đệm tối ưu.

Có 0 đánh giá cho Run Cushion High Arch | Lót Giày Chạy Bộ SuperFeet Run Cushion High Arch