Run Cushion Low Arch |Lót Giày Chạy Bộ SuperFeet Run Cushion Low Arch

Thương hiệu: Superfeet | Mã SP: FL3351
Giá:  1,390,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Lót giày Superfeet Run Cushion Low Arch mang đến hình dáng đặc trưng của Superfeet có cấu trúc nhẹ, đệm êm với cấu hình vòm thấp tạo cảm giác như một phần đôi giày của bạn. Uốn cong và thích ứng với chuyển động tự nhiên của bàn chân để có một chuyến đi dễ dàng, êm ái. Có được sự thoải mái và hỗ trợ đáng kinh ngạc mà không cần thay đổi cách đôi giày chạy của bạn được thiết kế để hoạt động. Phù hợp với giày chạy bộ và giày thể thao, bao gồm cả giày chạy bộ không rơi. Cắt tỉa để vừa với cỡ giày của bạn. Năm 2023, lót giày Superfeet chiến thắng Giải thưởng Thể hình của Good Housekeeping dành cho Miếng lót hỗ trợ .

20240912_fs9pehpl.jpg

A. Kiểu dáng Superfeet dành cho vòm thấp Hỗ trợ chỉnh hình vòm thấp đến trung bình giúp ổn định bàn chân khi chạy; thiết kế mỏng vừa vặn với giày chạy và giày thể thao, bao gồm cả giày chạy không gót.

B. Công nghệ Adaptive Comfort™ Thiết kế được cấp bằng sáng chế giúp bàn chân của bạn di chuyển đúng cách, uốn cong cùng với bàn chân để chuyển động hiệu quả từ gót đến mũi và mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

C. Cấu trúc bền bỉ Đế Superfeet giữ được hình dạng, mang lại sự hỗ trợ và thoải mái đáng tin cậy trong tối đa 12 tháng hoặc 500 dặm, tùy theo điều kiện nào đến trước.

D. Moisturewick™ Khả năng thấm hút và thoáng khí được cải thiện với khả năng kiểm soát mùi giúp giữ cho đôi chân luôn tươi mới dặm sau dặm.

E. Đệm gót chân năng lượng Giúp phân tán lực tác động với mỗi lần gót chân chạm đất, giảm rung động dư thừa để chống mệt mỏi.

F. Vùng trước bàn chân phản ứng nhanh Kết hợp đệm và độ nảy để tối đa hóa truyền năng lượng và giúp bạn tận dụng tối đa mỗi bước chạy.

G. Lớp đệm Aerolyte™ Dual Comfort Giúp bàn chân của bạn thư giãn trong giày và cung cấp đệm tối ưu.

Có 0 đánh giá cho Run Cushion Low Arch |Lót Giày Chạy Bộ SuperFeet Run Cushion Low Arch