Sense Ride 5 | Giày Chạy Địa Hình Nam Salomon Sense Ride 5 - LSF

Thương hiệu: Salomon | Mã SP: L470462
Giá:  3,960,000 VNĐ 3,168,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

 

Salomon Sense Ride 5 là một đôi giày địa hình linh hoạt có thể làm được tất cả, SENSE RIDE 5 có yếu tố không kém khi chạy đường mòn ngắn, nhanh cũng như trên những quãng đường siêu dài.

Một đôi giày siêu thoải mái, dễ dàng thích nghi với nhiều địa hình khác nhau, với đế giữa cân bằng để giảm chấn, phản ứng và mặt trên bằng lưới được thiết kế với Sensifit để mang lại cảm giác thoải mái vừa phải.
Phù hợp nhất với  Địa hình hỗn hợp, công dụng cực kỳ linh hoạt


lg-b-salomon-sense-ride-5-rpg-2023.jpg

Là một đôi giày linh hoạt có thể làm được tất cả, SENSE RIDE 5 có yếu tố không kém khi chạy đường mòn ngắn, nhanh cũng như trên những quãng đường siêu dài. Một đôi giày siêu thoải mái, dễ dàng thích nghi với nhiều địa hình khác nhau, với đế giữa cân bằng để giảm chấn, phản ứng và mặt trên bằng lưới được thiết kế với Sensifit để mang lại cảm giác thoải mái vừa phải.

20240301_V3ATgkjI.png

Một đôi giày siêu thoải mái, dễ dàng thích nghi với nhiều địa hình khác nhau, với đế giữa cân bằng để giảm chấn, phản ứng và mặt trên bằng lưới được thiết kế với Sensifit để mang lại cảm giác thoải mái vừa phải.

Thân giày bằng lưới Engineered với công nghệ SensiFit giúp bàn chân cố định đúng vị trí mà không bị bó chặt. Độ vừa vặn ở gót chân đã được cải thiện, giữ gót chân ở đúng vị trí tốt hơn. Chất liệu Mesh được xử lý bằng công nghệ đặc biệt giúp chống chịu tác động của cành cây, đá và giữ cát ra ngoài nhiều nhất có thể.

Đế giữa được làm từ Energy Foam, một loại bọt có độ đàn hồi cao được tạo ra bằng cách kết hợp EVA và Olefin (OBC). Đây là phương trình bọt hoàn hảo cho nền đế giữa siêu nhẹ, siêu đệm và có khả năng hoàn trả năng lượng cao.

Đế ngoài bằng cao su All Terrain Contragrip® rất bền và mang lại độ bám tối ưu, cả trên bề mặt ướt, lỏng lẻo cũng như trên bề mặt khô và cứng

Cut in half: Salomon Sense Ride 5 Review (2024) | RunRepeat

Hướng dẫn chọn size

Salomon HYPULSE Magnet/Poppy Red/Black – Men's Trail Running Shoe | Maisy &  Co

Có 0 đánh giá cho Sense Ride 5 | Giày Chạy Địa Hình Nam Salomon Sense Ride 5 - LSF