SILVA - AUTHORISED DISTRIBUTOR - PREMIUM OUTDOOR EQUIPMENT SINCE 1933

Năm 1933, Björn, Alvar và Arvid Kjellström đã phát minh ra chiếc la bàn chứa đầy chất lỏng đầu tiên, và câu chuyện của Silva bắt đầu. Nó không chỉ là chiếc la bàn đầu tiên thuộc loại này mà còn đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu về cách hoạt động của hệ thống định vị ngày nay. Sau đó, vào năm 1935, Silva ra mắt chiếc đèn pha đầu tiên – Zeiler – và thương hiệu SILVA ra đời.

Cho đến ngày nay, Silva vẫn phát triển các sản phẩm dành cho những người dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời, bất kể hoạt động đó có cường độ cao như chạy bộ, trượt tuyết, đi học hay đi làm hay không. Với các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể đi bất cứ đâu bạn muốn, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và trong bất kỳ điều kiện nào.

Đèn pin chạy bộ là một vật dụng cần thiết cho bất kỳ runner nào khi tập luyện hay kể cả lúc chạy đua. Nhất là vào mùa đông, trời nhanh tối, nếu không có đèn chạy bạn buộc sẽ phải ngừng tập luyện hoặc phải tập luyện trong nhà. Gần đây, tôi mới khám phá ra một thương hiệu sản xuất đèn mà tôi muốn recommend cho tất cả runner.

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Silva cùng với Trail Runner Free đã đưa đèn chạy lên một tầm cao mới khi cho ra mắt một sản phẩm đèn chạy với công suất 400 lumen. Đèn rất nhẹ và thoải mái với chùm sáng được tối ưu hóa cực sáng để chạy. Đối với tôi, đây là một chiếc đèn vô cùng cần thiết mỗi khi chạy trong trời tối. Hơn nữa, bạn còn có thể lựa chọn pin AAA hoặc pin sạc tùy chọn trong hộp pin Hybrid, do đó đây chính là một chiếc đèn chạy bộ linh hoạt và tiện ích ngay cả khi đi chơi xa và dài ngày.

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Có rất nhiều điểm cộng mới mà chỉ có ở phiên bản này của Silva mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn:

Đầu tiên là dây nguồn được tích hợp vào dây đeo sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái và tránh gây mất tập trung hay rối dây. Dây đeo mềm mại với Silicon ở bên trong để cố định. Thêm nữa là nó chỉ là một cái dây đeo vòng qua đầu chứ không có dây đeo qua đỉnh đầu.

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Cả đèn và pin siêu nhẹ ở mức 125g. Mọi bộ phận của đèn đều được nén và thiết bị chỉ nặng 55g. Thế là bạn không phải chịu cảnh vừa chạy vừa khó chịu như mang cục đá trên đầu rồi~

Hộp pin có thể tương thích với nhiều loại pin, bao gồm AAA hoặc pin Trail Runner Hybrid. Vỏ bên ngoài là các bề mặt dễ cầm và có đèn cảnh báo an toàn màu đỏ tích hợp phía sau giúp tăng khả năng hiển thị.

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Một điều quan trọng nữa là hộp pin có thể sử dụng cả trên và ngoài băng đô. Có một cáp bổ sung được cung cấp để có thể cất pin vào trong túi hoặc vest chạy khi sử dụng. Với những vùng khí hậu lạnh, điều này sẽ giúp pin bền và dùng được lâu hơn.

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Review đèn pin chạy bộ Silva Trail Runner Free

Đèn chạy bộ Trail Runner Free có ba chế độ sáng khác nhau là 200,400 và 500 lumen. Ở điều kiện thời tiết tốt, đèn chạy có thể sử dụng 2,5 giờ với năng lượng mạnh hoặc 12 giờ với chế độ năng lượng thấp.

Đọc thêm