Speedgoat 6 | Giày Chạy Địa Hình Nữ Hoka Speedgoat 6 - BLVR

Thương hiệu: Khác | Mã SP: 1147811-BLVR
Giá:  3,699,000 VNĐ 2,589,300 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Phù hợp để chạy trên nhiều bề mặt địa hình từ dễ đến khó

- Drop: 5mm

- Trọng lượng: 278 gam

- Đế giữa xốp mới Nhẹ hơn và nhạy hơn

- Vibram® Mega Grip với mẫu Traction Lug được thiết kế lại để tăng cường lực kéo.

- Thân giày bằng vải dệt nhẹ, thông thoáng tốt, vừa vặn thoải mái, tăng diện tích phía trước bàn chân.

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 6 sp)
20240601_xPsKxQ7F.jpg

Lấy cảm hứng từ quyết tâm chạy bộ đường dài từ bình minh đến hoàng hôn và dành cho những Runners đam mê chạy địa hình ở mọi cấp độ, mọi cự ly. Solstice Capsule ra mắt mẫu Speedgoat 6 - một phiên bản cải tiến từ Speedgoat 5 (đôi giày trail quốc dân) sẽ giúp bạn hoàn thành những mục tiêu mới. Đối với những runner muốn mang theo một đôi giày cho mọi hành trình, Hoka Speedgoat 6 chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Đế giữa của Speedgoat 6

Giày chạy trail Hoka Speedgoat 6

Để bạn chạy thoải mái hơn, HOKA đã thêm vào lớp bọt nhẹ đàn hồi, giúp Speedgoat 6 giảm trọng lượng 11g khi có chiều cao lớp đế giữa cao hơn một chút mang lại đệm êm ái và bảo vệ hiệu quả. Vùng chuyển tiếp được đặt phía sau xương bàn chân cùng với thiết kế Meta-Rocker giai đoạn đầu giúp bàn chân chuyển động nhanh chóng và mượt mà. Điều này tạo ra bước chạy êm ái và cảm giác mạnh mẽ hơn. Đế EVA linh hoạt và hỗ trợ tốt khi cần.

Phần Upper

Giày chạy trail Hoka Speedgoat 6

Phần trên giày của Speedgoat 6 sử dụng lưới jacquard thoáng khí, giúp mồ hôi thoát ra dễ dàng, giữ cho chân luôn khô ráo. Lưới này ôm sát theo hình dạng bàn chân, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt. HOKA không chỉ làm cho sản phẩm bền vững mà còn tái chế phần lớn phần dây giày. Phần đế gót được gia cố, giữ cho gót chân linh hoạt, mềm mại và thoải mái, không gây áp lực lên xương gót. Lưỡi giày được gắn chặt vào phần trên ở cả hai bên, ngăn bụi bẩn và giữ cho lưỡi giày luôn ở đúng vị trí.

Đế ngoài của Hoka Speedgoat 6

Giày chạy trail Hoka Speedgoat 6

Độ bám là yếu tố quan trọng nhất của giày địa hình. Đế ngoài Vibram® Megagrip của đôi giày này mang lại độ bám tuyệt vời trên mọi bề mặt. Các vấu bám được bố trí chiến lược để cung cấp lực kéo tốt khi uphill hoặc hãm phanh tốt hơn khi downhill. Mỗi vấu bám có các chấm nhỏ bên cạnh để tăng thêm lực kéo trên đường không trải nhựa. Mang đôi HOKA Speedgoat 6, bạn đã sẵn sàng cho những chuyến chạy địa hình đầy thách thức!
 

 

Có 0 đánh giá cho Speedgoat 6 | Giày Chạy Địa Hình Nữ Hoka Speedgoat 6 - BLVR