Superfeet

Kể từ khi bắt đầu vào năm 1977 với tư cách là Bộ phận Y học Thể thao của Phòng thí nghiệm Chỉnh hình Bàn chân Tây Bắc, Superfeet đã tiếp tục thúc đẩy ranh giới của khoa học chỉnh hình bàn chân bằng cách kết hợp dữ liệu sinh trắc học, công nghệ tiên tiến và vật liệu sáng tạo, tất cả để giúp bạn tận dụng tối đa từng bước đi. Chúng tôi đã chạy các con số (suy cho cùng, chúng tôi biết một hoặc hai điều về chạy bộ) và tìm ra câu trả lời cho sự thoải mái lâu dài cho bàn chân: hình dạng đặc trưng của Superfeet.

20240914_HBpsWdgh.png

Lót giày chạy bộ cho người chân bẹt, người chân vòm cao, người chân hay bị đau gàn bàn chân. Superfeet lót giày chạy phù hợp mọi đôi giày giúp chân đáp ổn định hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn.

image-sf-shape-dsk.png

HỆ THỐNG ĐÃ ĐƯỢC CẤP BẰNG SÁNG CHẾ - TOÀN BÀN CHÂN CỦA BẠN
Bàn chân của bạn có hình dạng đẹp hơn nhiều so với lớp lót phẳng có sẵn bên trong giày của bạn. Đế giày Superfeet có Hệ thống ổn định bao bọc (ESS) được cấp bằng sáng chế được thiết kế để bao bọc toàn bộ bàn chân của bạn, mang lại cho giày và bàn chân của bạn sự hỗ trợ và ổn định mà chúng còn thiếu. Giống như ngồi trên ghế xô cao cấp thay vì trên băng ghế phẳng, hình dạng của đế giày bao bọc bàn chân của bạn, tạo thành lan can bảo vệ nhẹ nhàng khi bạn di chuyển và bảo vệ toàn bộ cơ thể bạn khỏi tác động khắc nghiệt của lực từ bề mặt cứng.

image-plantar-relief.png

ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH LÀ GIẢM SỨC CĂNG TRÊN CÂN GÓC CHÂN
Viêm cân gan chân là tình trạng kéo giãn và có thể rách dây chằng cân gan chân chạy từ xương gót chân đến xương bàn chân ở dưới cùng của bàn chân. Những vết rách nhỏ ở dây chằng gây viêm và đau ở vùng gót chân và vòm bàn chân.

Đau do viêm cân gan chân có thể giảm hoặc ngăn ngừa bằng cách đi một miếng lót giày chắc chắn, hỗ trợ như Superfeet. Phần hỗ trợ dưới chân sẽ ổn định cấu trúc xương của bàn chân, giúp làm chậm quá trình nghiêng trong và kéo căng quá mức của dây chằng cân gan chân.

boxes-fade-working.png

 

Đọc thêm