Suunto Race | Đồng Hồ Thể Thao GPS Suunto Race - All Black

Thương hiệu: SUUNTO | Mã SP: SS050929000​
Giá:  12,590,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Màn hình AMOLED độ phân giải cao

- Kích thước mặt đồng hồ 49 x 49 x 13.3 mm

- Thao tác cảm ứng hoặc núm xoay kỹ thuật số tiện lợi

- Theo dõi giấc ngủ, theo dõi HRV

- Được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ, chống nước tới 10ATM

- Thời lượng pin tới 26 ngày

- Hơn 95 môn thể thao được tích hợp sẵn

Thông tin thêm về sản phẩm

Chọn sự tự tin ở vạch xuất phát

Một số người chọn làm khán giả, theo dõi cuộc đua từ bên lề, nhưng chúng tôi chọn việc nắm bắt khoảnh khắc. Suunto Race cung cấp cho bạn các công cụ quan trọng để chuẩn bị cho cuộc đua hoặc thử thách đó, đồng thời hỗ trợ cân bằng giữa việc tập luyện và phục hồi của bạn.

Kiểu dáng đẹp, màn hình sáng, thao tác dễ dàng

Màn hình cảm ứng 1,43'' sống động, đảm bảo khả năng đọc trong điều kiện nhanh và dưới ánh sáng mặt trời. Núm vặn kỹ thuật số mang lại sự tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết khi duyệt các tính năng!
Suunto Race được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự, khiến nó trở thành người bạn đồng hành trong hầu hết các điều kiện khắt khe nhất.

20240725_jobYmHly.jpgAlt text

20240725_sPv0KE5r.jpg

Thời lượng pin vượt trội

Ngay cả với màn hình AMOLED, bạn vẫn có thể tận hưởng thời lượng pin ấn tượng. Chọn chế độ Hiệu suất (Performance) để luyện tập trong tối đa 40 giờ hoặc để có thêm thời lượng theo dõi GPS, hãy chọn chế độ Tham quan (Tour) và đồng hồ của bạn sẽ kéo dài tối đa 5 ngày.20240725_mE0yUyRc.jpgTheo dõi tác động từ quá trình tập luyện của bạn

“Tôi có đang tập luyện một cách thông minh không? Khối lượng tập luyện của tôi có tăng dần không?” Với Suunto Race, phản hồi được cá nhân hóa về cường độ tập luyện, tiến độ và khả năng phục hồi của bạn, được tính toán dựa trên sự thay đổi nhịp tim (HRV).
Suunto Coach AI giám sát quá trình tập luyện của bạn và đưa ra lời khuyên để giúp bạn có động lực. Giờ đây, bạn có thể xem thêm dữ liệu luyện tập của bạn theo chu kỳ kinh nguyệt trên Ứng dụng Suunto.
Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi những nỗ lực của bạn trong Training Zone trên Ứng dụng Suunto hoặc các công cụ huấn luyện như TrainingPeaks.

Alt text20240725_O4ADnl2k.jpg

20240712_q1oTKgD7.jpgSẵn sàng cho các hoạt động ngoài trời và thể thao của bạn

Suunto Race hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời: theo dõi công suất tối đa khi đạp xe, tự động nhận dạng quãng nghỉ khi bơi hoặc lộ trình của bạn khi chạy địa hình.
Hoặc nếu bạn muốn thay đổi, có hơn 95 chế độ thể thao để bạn lựa chọn.

Thực thi cuộc đua vào ngày race của bạn

Cho dù bạn chạy đua với ai đó hay chạy đua với chính mình, bạn đều muốn cảm thấy sẵn sàng và tự tin cho ngày race.
Tối ưu hóa chế độ thể thao của bạn để hiển thị các số liệu quan trọng nhất trên màn hình đồng hồ hoặc tạo thêm động lực cho bạn bằng bộ tính năng tập trung vào cuộc đua của Suunto, như Race Pacer và Công cụ ước tính thời gian cuộc đua.
Ngoài ra, hãy thử thách bản thân bằng các bài kiểm tra hiệu suất như RaceTime và các phân đoạn Strava được đồng bộ hóa.

20240725_I1pc0gkh.jpgAlt text

20240712_cy4RIAgl.jpg

Các tính năng hàng ngày để hỗ trợ lối sống năng động

Ngoài thiết kế thời trang và các tính năng luyện tập, Suunto Race S còn mang đến sự hỗ trợ quý giá cho các hoạt động hàng ngày.
Từ theo dõi hoạt động và nhịp tim 24/7 cho đến cung cấp thông báo và báo thức thông minh, chiếc đồng hồ kết hợp cả sự tiện lợi và tính thiết thực hàng ngày.

Alt text20240725_fNBYeVji.jpg

20240712_luVBrWE4.jpg

Có 0 đánh giá cho Suunto Race | Đồng Hồ Thể Thao GPS Suunto Race - All Black