Tất chạy bộ 2 lớp 1000 Mile Ultimate Tactel Double Layer - Teal

Thương hiệu: 1000 Mile | Mã SP: 1548T
Giá:  320,000 VNĐ 288,000 VNĐ
Chọn size :

LMLS

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 8 sp)

Tất ngắn cổ 1000 Mile Ultimate Tactel với thiết kế 2 lớp chuyên dùng cho các hoạt động chạy bộ hằng ngày

Lớp bên trong chất liệu vải Tactel® không chỉ giúp bảo vệ chống ma sát trên da mà còn loại bỏ độ ẩm, giúp giữ cho bàn chân cảm giác mát mẻ và khô ráo

Sự kết hợp giữa các sợi vải và lỗ thông hơi trên cùng giúp duy trì nhiệt độ thoải mái

Thiết kế ôm hơn ở lòng bàn chân giúp có độ vừa vặn tối đa

Cấu tạo hai lớp giúp loại bỏ ma sát giữa bàn chân và giày, giảm mài mòn và giúp ngăn ngừa phồng rộp.

Tất Tactel® Trainer 1000 Mile dành cho nữ là loại tất hai lớp được đan theo kiểu ngắn hơn dành cho những người thích giấu tất. Sản phẩm được thiết kế sử dụng lớp lót Tactel® không chỉ giúp bảo vệ chống lại ma sát trên da mà còn thấm hút độ ẩm, giúp giữ cho bàn chân luôn mát mẻ và khô ráo.

Sự kết hợp giữa sợi và lỗ thông hơi trên cùng giúp duy trì nhiệt độ thoải mái, với phần đệm vòm cung cấp thêm sự hỗ trợ.

Được bảo hành KHÔNG PHỒNG BỌT độc đáo của chúng tôi – Cấu trúc hai lớp giúp loại bỏ ma sát giữa bàn chân và giày, giảm mài mòn và giúp ngăn ngừa phồng rộp.

Chất liệu

Lớp ngoài – 60% Cotton, 38% Nylon & 2% Lycra.

Lớp trong – 100% Tactel®

 

Tất Tactel® Trainer được thiết kế theo hình dạng của một đôi giày thể thao, phần đế cao hơn một chút ở phía sau giúp bảo vệ mắt cá chân khỏi bị cọ xát trong khi công nghệ Heel Power độc đáo của chúng tôi giúp tất không bị tuột xuống. Dây thun Heel Power quanh phần gót giày bám nhẹ vào gót chân để giữ tất cố định trên bàn chân.

Tactel® là gì…?
Mềm, nhẹ và bền một cách đáng ngạc nhiên. Là một loại sợi đặc biệt, năng động, hàng may mặc Tactel® mềm mại, dẻo dai, mịn màng, thoáng khí và nhẹ. Theo thử nghiệm, sợi Tactel® mềm gấp đôi và nhẹ hơn 20% so với hầu hết các loại sợi khác. Nó cũng khô nhanh hơn cotton 8 lần. Với cảm giác mềm mại, thấm hút ẩm và đặc tính khô nhanh, loại sợi này là loại sợi hoàn hảo để lót tất,

Bảng size

Chọn tất có cùng cỡ với cỡ giày của bạn. Nếu bạn đang ở ranh giới hoặc giữa các cỡ thì hãy giảm một cỡ nếu bạn có bàn chân hẹp (B hoặc nhỏ hơn đối với phụ nữ) và tăng một cỡ nếu bạn có bàn chân rộng (D hoặc E). Tất phải vừa vặn và không có nếp nhăn.

Cỡ giày của phụ nữ:

Nhỏ – 3-5,5UK (37-39 EUR)
Trung bình – 6-8,5UK (40-42,5 EUR)

Vệ sinh và bảo quản

- Giặt sạch trước khi dùng

- Giặt với nước 30 độ

- Không chất tẩy trắng

- Không sấy

Có 0 đánh giá cho Tất chạy bộ 2 lớp 1000 Mile Ultimate Tactel Double Layer - Teal