Tomir 2.0 | Giày Chạy Địa Hình Nam NNormal Tomir 2.0 - Black

Thương hiệu: NNormal | Mã SP: N2ZTR02-005
Giá:  4,850,000 VNĐ 4,122,500 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Giày chạy trail được sáng lập bởi "ông hoàng địa hình" Kilian Jornet

- Drop 8mm

- Bọt EExpure mới nhẹ hơn, tăng khả năng giảm chấn và tiết kiệm năng lượng trong quá trình chạy

- Đế ngoài Vibram® MEGAGRIP vấu 5mm với hợp chất cao su cũng cực kì bền bỉ

- Phần Upper mỏng nhẹ, thoáng khí

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 1 sp)

Khi Kilian Jornet công bố thương hiệu mới của mình NNormal (No Normal), có rất nhiều người mong đợi xem liệu một trong những người chạy nhanh nhất thế giới có thể thực hiện được lời hứa của mình về những đôi giày nhẹ và bền hay không. Bất chấp những mục tiêu rất tham vọng này, 2 dòng giày chạy địa hình Kjerag và Tomir nguyên bản đã vượt quá mọi kỳ vọng và thách thức khả năng của một đôi giày chạy địa hình "bình thường". Ngay cả với thành công của phiên bản đầu tiên, những người ở NNormal cảm thấy có thể vượt qua tiêu chuẩn mà họ đã nêu ra. Thế là NNomal Tomir 2.0 ra đời, một phiên bản nâng cấp của một đôi giày được cho là không cần cải tiến. Vậy làm cách nào họ có được một chiếc giày xuất sắc và thậm chí còn tốt hơn nữa?

Tomir 2.0 là phiên bản nâng cấp của Tomir 1.0, mẫu giày linh hoạt và thoải mái nhất của NNormal. Phiên bản mới này được ra đời từ việc lắng nghe phản hồi từ cộng đồng NNormal và nhằm mục đích nâng cao tất cả trải nghiệm chạy địa hình và ngoài trời của bạn thậm chí còn bền hơn, có khả năng chống chịu và thoải mái hơn.

Giày Chạy Địa Hình NNormal Tomir 2.0

Phần Upper mỏng nhẹ, thoáng khí là sự pha trộn độc đáo giữa polyester monofilament và TPE giúp chống mài mòn và chống rách. Dây buộc đối xứng làm tăng khả năng hỗ trợ và giảm áp lực lên bàn chân.Với những đường may khâu thủ công bằng sợi nylon 360 ở phần đế giữa NNormalTomir 2.0 được gia tăng độ bền đáng kể so với người tiền nhiệm . 
Giày Chạy Địa Hình NNormal Tomir 2.0

Một thế hệ bọt mới được thiết kế dành riêng cho giày chạy địa hình, sử dụng trên độ rơi (drop) tổng thể 8mm. Đế giữa bọt EExpure tiếp xúc trực tiếp với bàn chân của bạn, để có lực đẩy và lực nén tốt nhất có thể, ít trượt hơn và hạn chế khả năng bị phồng rộp khi mang giày trong thời gian dài.

Hợp chất bọt EExpure mới trên Tomir 2.0, cũng nhẹ hơn, tăng khả năng giảm chấn và tiết kiệm năng lượng trong quá trình chạy.

Giày Chạy Địa Hình NNormal Tomir 2.0

Vibram® MEGAGRIP của Tomir được thiết kế cho mọi điều kiện, mọi cuộc phiêu lưu từ sỏi và cỏ, cát và nắng hay rễ cây và đá.  Đế ngoài Tomir 2.0 mỏng hơn khoảng 50% và nhẹ hơn tới 30%. Tất cả đều không làm thay đổi độ ổn định của các vấu 5mm với hợp chất cao su cũng cực kì bền bỉ
Ngoài ra thanh kéo Vibram ®TRACTION LUG tập trung vào yếu tố lực kéo, tăng lực kéo lên đến 25%. 

Giày Chạy Địa Hình NNormal Tomir 2.0

Mẹo IMSports - Chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng Tomir theo cỡ giày thông thường của bạn để vừa vặn.

Giày Chạy Địa Hình NNormal Tomir 2.0

Có 0 đánh giá cho Tomir 2.0 | Giày Chạy Địa Hình Nam NNormal Tomir 2.0 - Black