Triumph 21 | Giày Chạy Bộ Nữ Saucony Triumph 21 - Mint/ Navy

Thương hiệu: Saucony | Mã SP: S10881-118
Giá:  4,090,000 VNĐ 2,658,500 VNĐ
Chọn size :

3838.53940

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Đặc điểm nổi bật của Saucony Triumph 21 là đôi giày êm ái, trợ lực nhiều, form rộng rãi và rất thoải mái độ bền thì không cần phải bàn cãi.

Saucony Triumph 21 là một tập luyện hàng đầu của hãng Saucony, hãng giày nổi tiếng với lịch sử hơn 125 năm đến từ Mỹ. Đây là một đôi giày chạy bộ đặc biệt dành cho người chạy thích những đôi giày đệm êm, thoải mái và độ bám đường tốt.

Saucony Triumph 21 - một đôi giày chạy bộ tập luyện hiệu năng cao, được đánh giá là đôi giày chạy tập ổn định phù hợp nhất với đa phần các đối tượng runner khác với các cự ly và tốc độ khác nhau. Phù hợp nhiều phong cách và sở thích của người dùng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày với các trang phục khác nhau, từ quần áo thể thao cho đến quần áo thường ngày.

Midsole êm ái nhờ công nghệ PWRRUN+

Một trong những điểm mạnh là có lớp đệm êm ái và đàn hồi cao. Điều này nhờ vào công nghệ PWRRUN+, một loại chất liệu đế giày cao cấp của Saucony có khả năng hấp thụ lực va chạm lên đến 28%, giúp bảo vệ khớp và cơ bắp của bạn khi chạy. Ngoài ra, PWRRUN+ còn có độ đàn hồi cao, giúp tăng lực đẩy và hiệu suất chạy của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi chạy với đôi giày này, đặc biệt là khi chạy quãng dài.

Upper phom rộng rãi – thiết kế ôm chân đẹp mắt

Triumph 21 được thiết kế để ôm chân vừa vặn và thoải mái. Điều này nhờ vào hệ thống Formfit, bao gồm phần cổ giày, lưỡi giày và thân giày được làm từ chất liệu dệt kim mềm mại và co giãn. Formfit giúp giày thích ứng với hình dạng và kích thước của bàn chân bạn, tạo cảm giác như giày được làm riêng cho bạn. Bạn sẽ không cảm thấy chật chội hay rộng thùng thình khi mang giày này. Ngoài ra, Formfit còn giúp giảm ma sát và tránh bị chai chân khi chạy.

Phần Outer với đế ngoài cao su cực bám và độ bền cao

Triumph 21 có đế ngoài được làm từ cao su, một loại cao su bền bỉ và chịu mài mòn cao. Đế ngoài của giày có nhiều rãnh và gờ nhọn, giúp tăng độ ma sát và bám đường tốt hơn. Dù bạn chạy đường khô hay ướt đường đá hay bê tông thì việc trượt ngã hay mất thăng bằng khó có thể sảy ra với dòng Triumph 21 này.

20231212_QJLJ30OX.png

Có 0 đánh giá cho Triumph 21 | Giày Chạy Bộ Nữ Saucony Triumph 21 - Mint/ Navy