Alibi Photochromic | Kính Thể Thao Koo Alibi White Matt L.Fuchsia Photochromic

Thương hiệu: KOO | Mã SP: OEY00009.963
Giá:  5,800,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Mắt đổi màu White Matt / Fuchsia Photochromic

- Fuchsia Photochromic Mirror Lenses

- Filter category - 1-3

- Tỷ lệ truyền ánh sáng VLT - 75-12%

- Mắt đổi màu

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Thiết kế nửa vòng tròn cho tầm nhìn tối ưu
Kính KOO Alibi có thiết kế nửa vành sáng tạo, mang lại tầm nhìn tối đa mà không ảnh hưởng đến phong cách. Lý tưởng cho những người đam mê hoạt động ngoài trời, chạy bộ, đạp xe, du lịch…. Kính cung cấp tầm nhìn mở rộng và khả năng chống nắng đặc biệt.

Tròng kính hiệu suất cao Zeiss® có lỗ thông hơi
Được trang bị tròng kính Zeiss® hiệu suất cao với các lỗ thông hơi được bố trí thông minh, kính KOO Alibi đảm bảo tầm nhìn rõ ràng trong mọi điều kiện. Các lỗ thông hơi này ngăn ngừa sương mù, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng ngay cả trong những hoạt động cường độ cao nhất.

Khung Grilamid® chắc chắn Có 8 màu
Gọng kính chắc chắn của kính KOO Alibi được làm bằng Grilamid®, một loại vật liệu nhẹ và bền. Có 8 màu hợp thời trang, bạn có thể chọn màu phù hợp nhất với phong cách và tính cách của mình (xem lựa màu trên web www.imsports.vn)

Càng kính bo tròn để hỗ trợ ổn định và an toàn
Càng kính bo tròn mang lại sự vừa vặn ổn định và an toàn trong những cuộc phiêu lưu ngoài trời của bạn. Cho dù bạn đang đạp xe, chạy bộ hay bất kỳ môn thể thao nào khác, kính KOO Alibi vẫn cố định, cho phép bạn tập trung vào hiệu suất của mình.

Miếng đệm mũi mềm mại mang lại sự thoải mái vượt trội
Miếng đệm mũi mềm mại mang lại sự thoải mái vượt trội, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Chúng làm giảm áp lực lên mũi, mang lại cảm giác dễ chịu suốt cả ngày.

Có thể lắp gọng để gắn mắt kính thuốc KOO dành cho người cận thị
Đối với những người cần tròng kính điều chỉnh, kính KOO Alibi tương thích với Kẹp quang học KOO. Tùy chọn tiện lợi này cho phép bạn được hưởng lợi từ việc điều chỉnh thị lực theo cá nhân trong khi vẫn tận hưởng phong cách và chức năng đặc biệt của kính KOO Alibi.

20240929_gFPoVuAz.png

Có 0 đánh giá cho Alibi Photochromic | Kính Thể Thao Koo Alibi White Matt L.Fuchsia Photochromic