AminoVital

Lịch sử hình thành của AminoVital

aminoVITAL™ là thức uống thể thao dạng gel được phát triển bởi Ajinomoto - một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên khắp thế giới của Nhật Bản ra đời vào năm 1909 với những sản phẩm về gia vị cực kỳ chất lượng. Ngoài ra thương hiệu này còn sản xuất nhiều các sản phẩm khác như đồ đóng gói sẵn, thực phẩm chức năng,…

Ra nhập thị trường Việt Nam ngày 26/3/2020, Amino vital gel nhanh chóng phát triển và được xem là một trong những trợ thủ đắc lực cho những người chơi thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng.

Công dụng

Amino vital gel là thực phẩm bổ sung dạng thạch lỏng có chứa Axit amin đặc biệt là bổ sung BCAA. Mỗi gói chứa khoảng 3.000mg axit amin có công dụng giúp giảm đau mỏi cơ bắp, tăng cường sức mạnh hiệu quả. Đặc biệt nó còn giúp người sử dụng đẩy nhanh quá trình hồi phục sau quá trình tập luyện và thi đấu.

20231128_KPu77tGG.png

Sản phẩm thức uống thể thao Amino Vital có dạng thạch lỏng, vì thế khi uống sẽ không làm tăng thể tích dạ dày quá nhiều và không gây ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện. Bên cạnh đó, hương vị ngọt thơm của sản phẩm còn rất hấp dẫn và kích thích vị giác.

Hướng dẫn sử dụng

20231128_k9rNpkvP.png

Uống trước khi tập luyện 30 phút hoặc trong khi luyện tập . Mở nắp uống liền. Sử dụng 1 gói/ngày . Khi dùng bạn chỉ cần mở nắp và uống trực tiếp.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi có nhiệt độ cao đặc biệt là ánh sáng mặt trời. Lưu ý để xa tầm tay của trẻ em.

 

 

Đọc thêm