Bột Chất Điện Giải Tailwind Rapid Hydration - Lemon Lime/Chanh

Thương hiệu: Tailwind | Mã SP:
Giá:  49,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Sự kết hợp cân bằng giữa điện giải, vitamin C và sự sảng khoái

- Cấp nước nhanh chóng

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 25 sp)
20240821_vo3lObCs.png

Tổng quan sản phẩm

Giải tỏa cơn khát và nhanh chóng thay thế lượng nước bạn mất đi bằng hỗn hợp chất điện giải và Vitamin C phù hợp. Pha trộn nhanh với hương vị thanh mát, nhẹ nhàng để tối ưu hóa quá trình hydrat hóa của bạn.

Hương vị thanh mát: Hương vị trái cây thơm ngon của Tailwind Rapid Hydration nhẹ nhàng và thanh mát, được làm ngọt bằng một chút đường mía thật. Không có chất tạo ngọt nhân tạo hoặc chất tạo ngọt trong chế độ ăn kiêng như stevia, la hán quả hoặc sucralose, vị giác của bạn sẽ thích thú với hương vị tự nhiên tỏa sáng.

Cấp nước nhanh hơn nước thông thường: Rapid Hydration chứa chất điện giải và đường để kích hoạt cơ chế vận chuyển tích cực của cơ thể, cách hiệu quả nhất để cấp nước - giúp cơ thể hấp thụ nhiều nước hơn gần 3 lần so với chỉ uống nước.

Lượng chất điện giải và Vitamin C tối ưu. Tailwind đã tính toán để bạn có thể thay thế lượng nước bạn mất đi và bổ sung thêm một ít Vitamin C, một chất chống oxy hóa tự nhiên cũng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn.

Khác biệt của Rapid Hydration

  • Hương vị nhẹ nhàng và thanh mát: Hương vị trái cây thơm ngon của Rapid Hydration nhẹ nhàng và thanh mát, được làm ngọt bằng một chút đường mía. Không có vị mặn hay chất tạo ngọt ăn kiêng, vị giác của bạn sẽ cảm ơn bạn.
  • Cấp nước nhanh chóng: Rapid Hydration tối đa hóa khả năng hấp thụ nước – nhiều hơn so với khi bạn chỉ uống nước – bằng cách tận dụng các cơ chế vận chuyển tích cực của cơ thể để cấp nước nhanh chóng.
  • Điện giải và Vitamin C tối ưu: Rapid Hydration chứa tỷ lệ và lượng điện giải phù hợp có trong mồ hôi cùng với Vitamin C, một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể bạn.

Thành phần

Đường mía, Hương vị tự nhiên, Muối biển, Axit xitric, Natri citrat, Muối kali, Vitamin C, Canxi cacbonat, Magie oxit.

Thông tin dinh dưỡng

AD_4nXf2cC0DtEYbkRpjw6ChiKhe0Uy1xy2BiXHzuudWiRsT_RxtCfM-RvkQvz4B4iU9euwh1r2xVURNCfB12l91uWzbcoQcqqij-_PYMthela1KheBRVgBZBmqM9E0pJQoBq-ajgbsh0iu5hkbjzdYb4c3x98c1?key=XQB3IUjUvMcyzIgdf3HebA

 

Có 0 đánh giá cho Bột Chất Điện Giải Tailwind Rapid Hydration - Lemon Lime/Chanh