Cielo X1 | Giày Chạy Đua Nam Hoka Cielo X1- FSTC

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1147910-FSTC
Giá:  6,199,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Công dụng: Race, Chạy tốc độ

- Upper: Vải dệt kim kép

- Đế giữa: Đệm PEBA hai lớp đàn hồi

- Tấm carbon mở rộng

- Lót giày 4mm êm ái

- Dáng Meta Rocker mạnh mẽ

- Drop: 7mm

- Trọng lượng: 9.30 oz

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Cuộc cách mạng cho đôi giày chạy bộ mới nhất từ HOKA. Cielo X1 là đôi giày chạy tốc độ dành cho những người chạy bộ muốn đạt kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện và thi đấu. Giờ đây với HOKA Cielo X1, chúng ta thấy được phiên bản đột phá của bộ đệm PEBA trong một đôi giày đua marathon rộng rãi và êm ái, phù hợp cho những runner ưu tiên sự thoải mái.

Hoka Cielo X1 Running Shoes - SS24 - Save & Buy Online | SportsShoes.com
HOKA Cielo X1: HOKAs mest responsive sko til nå - Runner's World Norge

Đế giữa của Cielo X1

Mẫu giày này mang lại tốc độ nhờ tấm carbon có chiều dài tối đa, mang lại sự ổn định cao hơn và cũng cung cấp lực đẩy về phía trước. Bọt PEBA hai lớp tạo thành đế giữa của đôi giày này. Bọt PEBA là một chất đàn hồi nhiệt dẻo được làm từ polyether khối amide (PEBA). Với những đặc tính độc đáo, xốp PEBA rất phù hợp với những đường đi không bằng phẳng mà vẫn mang lại mang lại khả năng hoàn trả năng lượng tốt và duy trì hiệu suất ở mọi nhiệt độ.

20240203_v9Y21VMf.jpg

Đế ngoài của HOKA Cielo X1

Đế ngoài được làm bằng cao su khu vực và có cấu hình thô để có độ bám tốt trên mọi loại bề mặt. Các vùng cao su chống mài mòn đã được thêm vào gót chân và bàn chân trước để cải thiện độ bền. Hình dạng của đế ngoài được thiết kế để đảm bảo sự ổn định vốn có và sải bước hiệu quả. Trải nghiệm tốc độ và sự linh hoạt tối đa với HOKA Cielo X1, được thiết kế đặc biệt để đưa màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới và khiến bạn tỏa sáng trên sân khấu. Với mục tiêu tạo ra một chiếc "siêu xe" để chinh phục mọi cuộc đua với phần đế giữa Full Carbon, HOKA Cielo X1 hứa hẹn sẽ là một đôi giày chạy sẽ làm hài lòng tất cả runners. Đặt hàng tại IMSports ngay hôm nay để trải nghiệm sức mạnh và hiệu suất của em giày này với giá cực kỳ ưu đãi.

20240202_kwmZxN3h.jpg

Phần Upper

Được thiết kế với phần upper được làm bằng hoàn toàn bằng chất liệu dệt kim, tạo nên sự liền mạch và có thể co giãn theo bàn chân của bạn. Thân giày dệt kim có độ thoáng khí cao, giúp chân bạn luôn mát mẻ trong mỗi lần chạy. Lưỡi gà thiết kế không đối xứng cho phép điều chỉnh độ vừa vặn nhanh chóng khi chạy.

20240202_V8cwlxhL.jpg
20240202_CU2TAW8b.jpg

Với mục tiêu tạo ra một chiếc "siêu xe" để chinh phục mọi cuộc đua với phần đế giữa Full Carbon, HOKA Cielo X1 hứa hẹn sẽ là một đôi giày chạy sẽ làm hài lòng tất cả runners. Đặt hàng tại IMSports ngay hôm nay để trải nghiệm sức mạnh và hiệu suất của em giày này với giá cực kỳ ưu đãi.

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Cielo X1 | Giày Chạy Đua Nam Hoka Cielo X1- FSTC