CLIF BAR | Thanh năng lượng CLIF BAR

Thương hiệu: Clif Bar | Mã SP: clifbar
Giá:  75,000 VNĐ/ gói
CHỌN MẦU SẮC / MÙI VỊ

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 58 sp)
Thanh năng lượng CLIF BAR

CLIF BAR là một thanh năng lượng có hương vị tuyệt vời được làm từ sự kết hợp của các yến mạch, trái cây sấy khô và các loại hạt giúp duy trì năng lượng. CLIF BAR là thanh năng lượng nguyên bản được làm bằng sự pha trộn của 70% thành phần hữu cơ và mỗi công thức đều được chế tạo tỉ mỉ và lấy cảm hứng từ các vận động viên cũng như những người đam mê ẩm thực trong nhà bếp Clif.

Tại sao nên sử dụng Clif Bar?

Thanh năng lượng CLIF BAR

Với hương vị hấp dẫn, mỗi thanh năng lượng Clif Bar chứa 10-11g protein, được làm từ 70% thành phần hữu cơ và không chứa chất béo chuyển hóa. và các nguyên liệu không biến đổi gen.

CLIF BAR cung cấp năng lượng từ nguồn carbohydrate và sự kết hợp giữa protein, chất béo và chất xơ làm chậm tốc độ tiêu hóa, cung cấp năng lượng bền vững. Bổ sung carbohydrate trong quá trình vận động có thể giúp các vận động viên và nhà thám hiểm tiến xa hơn và khỏe mạnh hơn vì chúng cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết cho các hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe hoặc leo núi. CLIF BAR khuyến khích bạn Feed Your Adventure™ và tôn vinh, chia sẻ cũng như truyền cảm hứng cho những khoảnh khắc phiêu lưu ngoài trời.

Thanh năng lượng CLIF BAR

Ngoài ra, 100% nguyên liệu ca cao cho CLIF BAR đều có nguồn gốc từ các trang trại Rainforest Alliance Certified™, khiến dòng sản phẩm thanh năng lượng này trở thành dòng sản phẩm đầu tiên trong danh mục cam kết được chứng nhận.

Thành phần dinh dưỡng của Clif Bar

Thanh năng lượng CLIF BAR

Có 0 đánh giá cho CLIF BAR | Thanh năng lượng CLIF BAR