Giày chạy Trail Nữ HOKA ZINAL - AOSP

Thương hiệu: HOKA | Mã SP:
Giá:  3,795,000 VNĐ 1,518,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Địa hình: Trail

- Sử dụng luyện tập: Trail, Trail race

- Trọng lượng: 195g

- Drop: 4mm

- Công nghệ: Đệm EVA, Meta Rocker, đế ngoài Vibram Megagrip

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 1 sp)

Tags sản phẩm

Giày chạy trail Hoka Zinal - lấy cảm hứng từ tên của 1 ngôi làng ở Thụy Sĩ, cũng là nơi tổ chức, cũng như là tên của 1 chặng đua thuộc hệ thống của Golden Trail Series với cự ly 32km và độ cao tích lũy 2200m và với địa hình gồm những đoạn leo những ngọn núi khổng lồ cũng như những đoạn downhill trên các dốc sỏi đá thuần technical.

Cung đường chạy trail của Zinal

Zinal được làm bằng vật liệu tái chế, thiết kế dạng vải lưới thông thoáng tương tự như trên các model Torrent 2 đã ra mắt nhưng có thể thấy còn mỏng, thoáng , lưỡi gà siêu mỏng, dây mềm các phần mũi và gót được in phủ 3D cao cấp. Đệm gót đảm bảo đủ êm để giữ chặt gót chân và không gây đau mỏi khi uphill liên tục.

Midsole thừa hưởng gần như toàn bộ bộ đế 2 lớp tới từ Mach 4 gồm 1 lớp đế từ Profly mật độ kép cũng như 1 lớp từ vật liệu cao su EVA đặt dưới ( tương tự như trên mẫu Mach 4 và Carbon X2). Nói qua 1 chút về vật liệu Profly mật độ kép sẽ cho đôi giày với cảm giác phản hồi lực tốt và nhạy hơn là những đôi giày với bộ đế Eva truyền thống như Speedgoat. Vật liệu Profly cũng chính là lý do tại sao Carbon X2 cho cảm giác phản hồi lực tốt hơn là các cảm giác về độ êm và độ nảy. Hoka tin rằng một đôi giày có độ phản hồi lực tốt, cho cảm giác nâng đỡ, giảm áp lực tới cơ khớp sẽ tốt hơn là 1 đôi giày chỉ êm và nảy thuần túy. Thực tế cũng cho thấy runners thích vật liệu profly hơn là eva truyền thống.

Giày chạy trail Hoka Zinal nữ

Outsole của Zinal sử dụng bộ đế tới từ Vibram với tên gọi hoàn toàn mới: Litebase. Một số youtuber và review trải nghiệm sớm cho thấy loại vật liệu mới này có độ bám đủ tốt và độ bền cao

Tham khảo thêm: Review giày chạy trail Hoka Zinal

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Giày chạy Trail Nữ HOKA ZINAL - AOSP