Giày Leo Núi Xero DayLite Hiker Fusion

Thương hiệu: Xeroshoes | Mã SP: DFM-BLK
Giá:  2,950,000 VNĐ
Chọn size :

414243

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

MÔ TẢ SẢN PHẨM GIÀY LEO NÚI XERO

Với phần trên được hàn nhẹ, chống mài mòn và đế có rãnh bám chắc hơn, Daylite Hiker Fusion là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi bộ đường dài khi giày kỹ thuật vượt quá mức bạn cần.

BẢO VỆ MÀ CẢM GIÁC ĐÚNG.
Daylite Hiker Fusion có đế FeelTrue® 10 mm mới bao gồm rãnh chữ V kép có vấu 3,5 mm được thiết kế lại để mang lại độ bám và khả năng kiểm soát nhiều hơn mà không làm mất đi cảm giác tiếp đất và phản hồi mà bạn mong đợi từ Xero Shoes.

CẢI THIỆN THOẢI MÁI VÀ ĐỘ BỀN.
Chúng tôi đã giấu dây đai căng lấy cảm hứng từ Huarache bên dưới phần trên được hàn mới bóng bẩy để bạn có thể vừa khít với khả năng chống văng và mài mòn cao hơn nữa. Chỉ nặng 11,1 ounce cho mỗi chiếc dành cho nam số 9, Daylite Hiker Fusion vẫn là đôi giày đi bộ đường dài hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu hàng ngày.

MỘT TƯƠI MỚI, CẬP NHẬT.
Có sẵn màu đen và nâu đất tinh tế, Daylite Hiker mới là một đôi giày đi bộ đường dài tối giản, đủ phong cách để kết hợp với hầu hết mọi trang phục thông thường hoặc đi làm, vì vậy bạn có thể mang nó cả trong và ngoài đường mòn.

CHÚNG TÔI LÀM GIÀY THOẢI MÁI, BẠN SẼ QUÊN BÀO NGAY CẢ ĐANG MANG.
Nếu đôi chân của bạn không cảm thấy dễ chịu vào cuối ngày như lúc đầu thì bạn chưa thử Daylite Hiker Fusion.

Sự thoải mái thay đổi cuộc sống và hiệu suất vượt trội đến từ việc để đôi chân của bạn thực hiện những điều tự nhiên – uốn cong, di chuyển, uốn cong và cảm nhận.

Tất cả Giày Xero đều có hộp ngón chân rộng hơn, hình bàn chân giúp các ngón chân của bạn xòe ra và thư giãn, gót chân "không bị rơi" không nâng cao để có tư thế thích hợp, thiết kế thấp so với mặt đất để giữ thăng bằng hoàn hảo và nhanh nhẹn, đồng thời linh hoạt đế mang đến cho bạn sự bảo vệ “vừa phải” để bạn có thể uốn cong, di chuyển, uốn cong và cảm nhận World® một cách an toàn một cách hoàn toàn thoải mái.

20240615_tPaH1KdE.png

Có 0 đánh giá cho Giày Leo Núi Xero DayLite Hiker Fusion