Hallo Headband

20240124_SGu6Zig6.jpg

Halo Headband là thương hiệu sản xuất băng đô chất lượng cao có trụ sở tại San Diego, California được thành lập năm 2001. Lấy cảm hứng từ chính người chủ sở hữu Paul Ketchen một vận động viên đã thi đấu trong nhiều hoạt động thể thao và sự kiện sức bền trong nhiều năm. Trong suốt những năm tháng tập luyện và thi đấu dưới cái nắng oi bức ở miền Nam California, Paul đều gặp phải một vấn đề chung: Mắt nhức nhối, bỏng rát do mồ hôi mặn liên tục nhỏ xuống. Sau khi hỏi các đối thủ cạnh tranh khác xem họ có gặp phải vấn đề tương tự không, hầu hết họ đều trả lời: "Có". Dường như tất cả họ đều có một câu chuyện, cho dù đó là một vụ va chạm, suýt va chạm hay chỉ là một sự khó chịu với mồ hôi trên mắt và trên kính của họ.

Chính điều đó đã thôi thúc Paul và các cộng sự của mình nghiên cứu và tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Sau hai năm làm việc chăm chỉ, thử nghiệm các ý tưởng và nhiều nguyên mẫu khác nhau, họ cuối cùng đã tìm ra giải pháp! Nó được gọi là SweatSeal. Con dấu thực sự dẫn mồ hôi sang hai bên và ra khỏi khuôn mặt của bạn. Băng đô Halo thấm hút, thấm hút và làm bay hơi mồ hôi hiệu quả. Nếu bạn thích đạp xe, chạy, bóng vợt, khúc côn cầu trên sân, đi bộ đường dài, quần vợt, bóng đá, bóng ném hoặc bất kỳ hoạt động nào khác khiến bạn đổ mồ hôi, chúng tôi có Băng đô Halo hoàn hảo dành cho bạn.

20240124_A5qVEvsK.jpg

Halo Headband đã sản xuất mũ đội đầu hiệu suất cao, thủ công bằng cách sử dụng các loại vải và kỹ thuật may tốt nhất hiện có. Được thiết kế cho cả nam và nữ, chúng tôi đã tạo ra một hệ thống kiểm soát mồ hôi đã được chứng minh giúp chuyển hướng mồ hôi ra khỏi mắt bạn. SweatSeal độc quyền với Công nghệ Grip là thứ giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ. SweatSeal liên tục chuyển hướng mồ hôi ra khỏi mắt, mặt và kính của bạn. Công nghệ Grip giúp băng thấm mồ hôi không bị trượt. Dải thấm mồ hôi cũng có thể được sử dụng để giữ tóc tránh xa khuôn mặt của bạn.

Đọc thêm