INOV8 Stormshell | Áo Chạy Địa Hình Chống Nước Nam INOV8 Stormshell FZ V2 - Fiery Red

Thương hiệu: Inov | Mã SP:
Giá:  4,900,000 VNĐ
Chọn size :

XSSML

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Giữ khô ráo trong những cơn mưa lớn nhất với INOV8 STORMSHELL V2, một chiếc áo khoác chạy bộ, chạy địa hình chống thấm nước hiệu suất cao được thiết kế cho các buổi tập luyện và thi đấu cường độ cao.

20241012_IR15KLSv.png

STORMSHELL V2 được làm bằng vải chống thấm nước Pertex Shield 2.5 lớp. Chất liệu cao cấp này có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 20.000mm, điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp bạn khô ráo trong những trận mưa lớn trong thời gian dài. Chỉ số HH 20.000mm có nghĩa là nếu một cột nước được đặt trên vải của áo khoác, thì nó sẽ cần cao 20 mét trước khi nước thấm vào! Bên cạnh vải chống thấm nước, STORMSHELL V2 còn sử dụng các đường may được dán kín hoàn toàn, dán băng keo đường may vào mặt trong của quần áo sẽ tạo ra lớp chống thấm nước. Đường may dán thường là yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ áo chống thấm nước nào được mang theo khi đi leo núi, chạy đường mòn hoặc chạy siêu bền khi bạn cần mang theo một chiếc áo khoác chống thấm nước.

Vòng tay - Vòng tay có thể điều chỉnh - được dán kín bằng Velcro hoặc đôi khi là khóa cài hoặc kẹp - cũng quan trọng tương tự vì chúng giúp vừa khít, tinh chỉnh quanh cổ tay, ngăn nước mưa xâm nhập.
 

Chuyên cho các cuộc đua

Các đặc tính của áo đáp ứng cho một cuộc chạy đua đường trail dài giờ. Chi tiết phản quang giúp an toàn hơn trong điều kiện thiếu sáng

Nhẹ và nhanh

Trọng lượng siêu nhẹ, có thể tự gói gọn vào túi giúp nó không chỉ thuận tiện để mặc mà còn thuận tiện để mang theo

20241012_dRr20K2p.png

1.Chống thấm nước và thoáng khí

Chất liệu vải với công nghệ Pertex Shield, vải chống thấm 2,5 lớp với chỉ số chống thấm 20.000HH và chỉ số thoáng khí 20.000 B-1 với các đường may được dán keo. Tự hào với mức độ thoáng khí 20.000 B-1 nghĩa là mồ hôi di chuyển qua lớp vải, giúp điều chỉnh nhiệt độ và tạo cảm giác thoải mái khi chạy.

2. Độ thoáng khí cao
Điều chỉnh nhiệt độ của bạn trong quá trình tập luyện cường độ cao. STORMSHELL V2 có độ thoáng khí cao, nghĩa là mồ hôi có thể thoát ra ngoài và thoát ra ngoài lớp vỏ.

3. Mũ trùm đầu 
Trong những trận mưa lớn hoặc gió lớn, mũ trùm đầu của STORMSHELL V2 có thể được kéo lên để bảo vệ đầu và tai của bạn. Mũ trùm đầu có đỉnh được gia cố bằng dây được thiết kế để ngăn mưa rơi vào mắt bạn và cho phép đeo đèn pin đội đầu.

Ngoài ra lỗ xỏ ở cổ tay giúp giữ ấm cho bàn tay khi trời lạnh

4. Nhẹ và có thể đóng gói
Siêu nhẹ, STORMSHELL V2 có thể đóng gói trong túi riêng. Điều này làm cho nó rất nhỏ và dễ dàng mang theo trong ba lô hoặc túi quần. Hoàn hảo để cất trong túi áo vest chạy bộ hoặc túi đeo hông. Trọng lượng: 175g

Chất liệu: 100% Polyamide với màng PU

STORMSHELL không chỉ có khả năng chống nước tốt mà còn có khả năng thoát nước tuyệt vời. Chiếc áo khoác này có khả năng thoáng khí cao, cho phép mồ hôi thoát ra khỏi lớp vỏ để giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể trong quá trình tập luyện cường độ cao.

Beads of water sitting on a waterproof jacket

Khi cần, bạn có thể kéo mũ trùm đầu có thể điều chỉnh lên để bảo vệ mặt và tai khỏi gió và mưa. Mũ trùm đầu có đỉnh được gia cố bằng dây, được thiết kế để ngăn nước vào mắt bạn và có đủ không gian để bạn đeo đèn pin đội đầu bên trong.

STORMSHELL siêu nhẹ và có thể gấp gọn vào túi riêng khi không sử dụng - hoàn hảo để cất trong áo vest chạy bộ hoặc ba lô đeo hông. Túi áo khoác cũng hữu ích để cất giữ đồ vật có giá trị khi bạn chạy.

20241013_oF92dAAM.png

Được làm bằng vật liệu tiên tiến và được thiết kế riêng cho nhu cầu chạy đường dài trong thời tiết ẩm ướt, STORMSHELL V2 là chiếc áo khoác đáng tin cậy giúp bạn được bảo vệ trong gió và mưa.

20230418_RSfDfRNj.jpg

Có 0 đánh giá cho INOV8 Stormshell | Áo Chạy Địa Hình Chống Nước Nam INOV8 Stormshell FZ V2 - Fiery Red