Kẹo dẻo năng lượng GU Energy Chews - Watermelon

Thương hiệu: GU | Mã SP: 124856
Giá:  89,000 VNĐ/ gói 80,100 VNĐ/ gói
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 31 sp)

GU Energy Chews được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng trong tập luyện lẫn thi đấu, giúp duy trì năng lượng và độ dẻo dai trong các hoạt động thể thao đòi hỏi sức bền.

GU Energy Chews mang đến một sự lựa chọn mới dành cho các vận động viên thích cảm giác nhai và nuốt, bên cạnh sản phẩm dạng GEL truyền thống của GU Energy Gel.

kẹo nặng lượng Gu

Mỗi gói chứa 8 viên tương đương 80 calories. Loại kẹo nhai vẫn giữ được các lợi ích như Gel Năng lượng GU dưới dạng viên có thể nhai được. Kẹo nhai cung cấp cho bạn thêm nhiều lựa chọn cho kế hoạch cung cấp dinh dưỡng cho mình trên các đường đua.

Thông tin dinh dưỡng: một gói 4 viên (30g), trong một khẩu phần chứa: Calories 90, Chất béo 0 (chiếm 0% khẩu phần), Sodium 50gm (chiếm 2% khẩu phần), Potassium 40mg (chiếm 1% khẩu phần), Tổng carbohydrate 23g (chiếm 8% khẩu phần), Đường 11g, Protein 0g, Vitamin C (chiếm 100% khẩu phần). Vitamin E (chiếm 100% khẩu phần). Không chứa các thành phần có gốc calories từ chất béo, chất béo bão hòa, chất béo trans, cholesterol, chất xơ, vitamin A, calcium và sắt.

Có 0 đánh giá cho Kẹo dẻo năng lượng GU Energy Chews - Watermelon