Kẹo Nhai Bổ Sung Năng Lượng Ta Energy Gommes

Thương hiệu: Ta Energy | Mã SP:
Giá:  55,000 VNĐ 44,000 VNĐ
CHỌN MẦU SẮC / MÙI VỊ

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Made in France

- Mỗi gói chứa 3 viên kẹo dẻo

- Tổng lượng khoảng 100 calo

- 24 gam carbohydrate (khoảng 8 gam mỗi viên kẹo)

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Kẹo nhai bổ sung năng lượng Ta Energy Gommes

colinolivero_Ta_Fevrier.24-76.jpg?v=1713968052&width=1500

 

Khám phá dòng sản phẩm kẹo nhai năng lượng Made in France của Ta, có nhiều hương vị, được thiết kế để giúp các vận động viên duy trì mức năng lượng và hiệu suất trong các cuộc đua và buổi tập luyện của mình.

 

Bao gồm carbohydrate có chỉ số đường huyết cao (glucose), chất điện giải (natri, kali) và giàu vitamin C, kẹo dẻo này là giải pháp hiệu quả để nạp năng lượng nhanh chóng và có kiểm soát, khiến chúng trở thành một lựa chọn thay thế tốt cho năng lượng dạng gel.

 

Mỗi gói chứa 3 viên kẹo dẻo với tổng lượng khoảng 100kcal, bao gồm 24 gam carbohydrate (hoặc khoảng 8 gam mỗi viên kẹo). Một số hương vị, chẳng hạn như cola, cam lựu, táo nam việt quất và nho đen, có chứa caffeine với hàm lượng 50mg mỗi gói.

 

Bao bì nhỏ gọn tiện lợi để mang theo, cho phép kéo dài thời gian sử dụng, hoàn thành chiến lược dinh dưỡng trong khi tập luyện khá chính xác. Toàn bộ gói chứa gần như hàm lượng carbohydrate trong gel, nhưng theo cách khuếch tán hơn, điều này khiến chúng trở nên thiết thực cho mọi loại hoạt động thể chất (đi bộ đường dài, chạy địa hình, chạy bộ, leo núi). Ngoài ra, chúng rất dễ dàng bỏ vào túi hoặc túi xách.

 

Kết cấu mềm và tan chảy của chúng giúp những loại kẹo 2.0 này có công dụng thích ứng với các cường độ khác nhau, cho dù bằng cách nhai hay để chúng tan chảy trong miệng. Những viên kẹo nhai này cũng rất dễ tiêu hóa, giúp các vận động viên tránh xa các chứng rối loạn tiêu hóa.

colinolivero_Ta_Fevrier.24-62.jpg?v=1713969965&width=1500

Hướng dẫn sử dụng
Để sử dụng tối ưu kẹo nhai năng lượng Ta, chúng tôi khuyên bạn nên tiêu thụ 3 viên kẹo trong khoảng thời gian 45 đến 60 phút tập thể dục (dùng một viên kẹo cứ sau 15 đến 20 phút) hoặc kết hợp chúng vào chiến lược dinh dưỡng trong khi tập thể dục, xen kẽ giữa dạng rắn và dạng lỏng. nghĩa là sử dụng kẹo nhai kết hợp cùng với gel hoặc đồ uống tập thể dục.

TaEnergy_GH_87481.jpg?v=1713967827&width=1500

Có 0 đánh giá cho Kẹo Nhai Bổ Sung Năng Lượng Ta Energy Gommes