Komperdell

KOMPERDELL - THƯƠNG HIỆU GẬY CHẠY TRAIL LEO NÚI SẢN XUẤT TẠI ÁO

Trong gần 100 năm, mỗi chiếc gậy Komperdell của chúng tôi đã được sản xuất tại địa điểm sản xuất riêng của chúng tôi ở Mondsee / Áo - và ngày nay vẫn vậy. Chúng tôi ủng hộ sự đổi mới, dịch vụ đặc biệt và cách tiếp cận có trách nhiệm với môi trường.

Chúng tôi sản xuất theo yêu cầu nghiêm ngặt nhất. Chúng tôi ủng hộ cách tiếp cận có trách nhiệm và bền vững đối với môi trường, do đó hoạt động sản xuất của chúng tôi sử dụng vật liệu tái chế một phần và không gây ô nhiễm, cũng như quy trình sản xuất thân thiện với môi trường với thiết bị sản xuất và đánh bóng hiện đại nhất.

 

khí thải tạo ra trong nhà bếp cao hơn khí thải từ quá trình sản xuất của chúng tôi. Nhà máy ở Mondsee có tải lượng ô nhiễm bằng 1% giá trị tới hạn của Áo và một phần nghìn so với một nhà máy tương đương ở châu Á. Năng lượng được tạo ra từ thủy điện, các nguyên liệu thô đến từ các nhà sản xuất có ý thức về môi trường và dầu bóng có nguồn gốc từ nước và có thể uống được. Bụi nhôm được lọc ra khỏi khí thải bằng bộ tách nước và được tái chế 100%.

TRÁI TIM

“Mọi thứ chúng tôi làm không chỉ là một công việc hàng ngày. Chúng tôi hào hứng với những gì chúng tôi làm, chúng tôi làm việc đó một cách say mê và luôn có một chút trái tim và niềm đam mê từ mỗi và mọi thành viên trong nhóm của chúng tôi. "

 

THỜI GIAN CỦA KHÁCH HÀNG

“Gặp gỡ những khách hàng hào hứng sử dụng sản phẩm của chúng tôi có nghĩa là cả thế giới đối với chúng tôi, chúng tôi không chỉ muốn làm hài lòng khách hàng, mục tiêu của chúng tôi là kích thích và ngạc nhiên họ với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và biến họ trở thành những đại sứ thực sự của thương hiệu của chúng tôi.”

Komperdell

SỰ ĐỔI MỚI

"Chúng tôi có một nền văn hóa ám ảnh là không ngừng tự vấn bản thân làm cách nào để cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đủ táo bạo để theo đuổi những cách độc đáo để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các vận động viên giỏi nhất thế giới tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi muốn làm không ít cho tất cả khách hàng của chúng tôi. "

 

CHẤT LƯỢNG

“Chúng tôi tận tâm làm mọi thứ với cam kết hoàn toàn về chất lượng và sự xuất sắc.”

SỰ BỀN VỮNG

“Một môi trường trong sạch là điều cần thiết đối với chúng tôi, cả cá nhân và doanh nghiệp. Sản xuất tại Áo có nghĩa là chúng tôi phải tuân theo một số quy định về môi trường và xã hội nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Tính bền vững đối với chúng tôi có nghĩa là tôn trọng, chu đáo và công tâm về tác động của chúng tôi đối với môi trường và tất cả những người chúng tôi gặp trong công việc hàng ngày. "

Đọc thêm