KOO

“CUỘC HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THỰC SỰ KHÔNG PHẢI LÀ TÌM KIẾM NHỮNG CẢNH QUAN MỚI, MÀ LÀ CÓ NHỮNG ĐÔI MẮT MỚI”

Koo Sunglasses for Cycling and Running Made in Italy by Kask

GIỚI THIỆU

Trong một thế giới đang phát triển nhanh chóng, nơi các giới hạn liên tục bị đẩy xa hơn bởi sự đổi mới công nghệ, KOO đang thiết lập xu hướng. Được thành lập vào năm 2016, KOO đã chiến thắng thử thách mang đến một luồng gió mới cho thế giới sản phẩm hiệu suất chất lượng cao. Kính KOO thể thao được sản xuất tại Ý.

KOO có nhiều mẫu: Kính chuyên đạp xe như: KOO SPECTER, KOO DEMOS, KOO ALIBI. Kính chuyên chạy bộ như dòng: KOO SUPPERNOVA, KOO NOVA, KOO ALIBI

 

SINH RA TẠI Ý, NHANH CHÓNG THUYẾT PHỤC CẢ THẾ GIỚI

Trọng tâm sứ mệnh của KOO nằm ở cam kết sâu sắc trong việc cung cấp các sản phẩm tiên tiến, được thiết kế và chế tạo hoàn toàn tại Ý, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ xuất sắc, vật liệu cao cấp và thiết kế vô cùng đặc sắc và tiện dụng.

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG

Tất cả Kính râm thể thao của KOO đều được phát triển và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và độ an toàn nhất quán. Các thấu kính Zeiss® hàng đầu được trang bị theo tiêu chuẩn để mang lại độ rõ nét và khả năng bảo vệ tuyệt vời.

20230525_gwpciOMJ.jpg

HIỆU SUẤT

KOO tận tâm nâng cao trải nghiệm của bạn, do đó là sự lựa chọn của các vận động viên ưu tú trên toàn cầu. Công nghệ và thiết kế sáng tạo của chúng tôi cho phép bạn tập trung vào điều quan trọng – hiệu suất của bạn.

NGOÀI TRỜI

Chúng ta không thể dựa vào thời tiết ổn định hay bất ổn nhưng bạn có thể phụ thuộc vào sự bảo vệ của KOO trong bất kỳ điều kiện nào. Mỗi sản phẩm của KOO đều có một số tính năng sáng tạo. Từ các thấu kính Zeiss có thể tháo rời dễ dàng đến hệ thống Active Airflow, các sản phẩm của KOO được thiết kế để thích ứng với môi trường ngoài trời luôn thay đổi.

 

20230525_nFSbKBzw.png

 

20230422_l7mKwNtT.jpg

20230525_Va8tDYei.png

 

Đọc thêm