Ledlenser

Lịch sử hình thành

Ledlenser ban đầu được sáng lập ra bởi hai anh em Harald và Rainer Opolka đến từ Solingen. Cả hai người họ khi ấy không có gì ngoài một chiếc máy tính Atari cũ, một bộ công cụ, bảng vẽ và khoảng 1.000 mác Đức làm vốn khởi nghiệp. Chỉ từ số vốn ít ỏi ấy, ngày nay, Ledlenser đã trở thành một công ty quốc tế và là một trong những công ty dẫn đầu thị trường thế giới về đèn di động.

Thương hiệu đèn chạy trail Ledlenser

Năm 2000, Ledlenser, cơ sở của Đức, đã chinh phục thị trường đèn pin bằng cách trang bị cho đèn pin họ đèn LED thay vì bóng đèn thông thường. Tuy là một khái niệm hoàn toàn mới vào thời điểm đó, nhưng "Photon Pump V8" - một chiếc đèn pin sử dụng LED của hãng đã có hàng triệu lượt mua trên toàn thế giới. Từ đó, hãng đèn pin tới từ Đức này đã thiết lập một kỷ nguyên mới của đèn di động. Tiếp nối thành công ấy là chiếc đèn pin di động "P7" với số lượt bán “khủng” vài năm sau đó. Cho tới năm 2005, Ledlenser đã đạt được hai cột mốc quan trọng khác chính là phát triển thành công Hệ thống Advanced Focus huyền thoại và có được nhà máy sản xuất riêng của công ty ở Dương Giang, Trung Quốc.

Ngày nay, Ledlenser (công ty tiên phong về đèn LED) vẫn tiếp tục gây đột phá trên thị trường bằng cách cải tiến công nghệ và chất lượng sản phẩm. Đồng thời, họ cũng đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình cho nhiều tình huống sử dụng khác nhau như đèn chống cháy nổ, đèn chiếu sáng xây dựng, đèn làm việc , đèn lồng, điện cầm tay,... Qua đó củng cố vị trí dẫn đầu của Ledlenser trên thị trường trước sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu khác.

Sự đảm bảo về chất lượng

Thương hiệu đèn chạy trail Ledlenser

Tại trụ sở chính ở Solingen, Đức, Ledlenser vận hành một hệ thống quản lý tích hợp bao gồm hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường và hệ thống quản lý năng lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Họ cũng liên tục phát triển và cải tiến tất cả các quy trình của mình một cách có hệ thống và liên tục. 

Điều đó có thể dễ dàng nhận thấy thông qua việc công ty hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và được chứng nhận bởi TÜV Rheinland.

Cách mà Ledlenser tạo ra sản phẩm

Để đảm bảo rằng các sản phẩm đầu ra luôn đạt chất lượng cao nhất, Ledlenser đã đầu tư nhiều tháng nghiên cứu và phát triển vào quy trình thiết kế và kỹ thuật. Kết quả là, hãng đã quyết định lựa chọn sử dụng đội ngũ thiết kế kỹ thuật từ Đức và đặt dây chuyền chuyên sản xuất tại Trung Quốc.

Bộ phận phát triển của Ledlenser ở Solingen chính là "phòng thí nghiệm ánh sáng" của hãng. Tại đây, công ty sẽ tạo ra, thảo luận về các ý tưởng và công nghệ sản phẩm, đồng thời tạo ra các thiết kế và phát triển nguyên mẫu. Mục tiêu mà công ty nhắm tới chính là một sản phẩm có khả năng cân bằng hoàn hảo giữa chức năng, thiết kế và hiệu suất.

Thương hiệu đèn chạy trail Ledlenser

Còn về đội ngũ chuyên sản xuất của công ty tại Dương Giang, Trung Quốc, tại đây, mọi sản phẩm đều được thử nghiệm và sản xuất từ ​​nguyên mẫu đến sản xuất quy mô lớn. Danh sách kiểm tra, kiểm soát chất lượng của Ledlenser bao gồm 24 hạng mục cho hầu hết các loại trường hợp xấu có thể xảy ra và ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm như: độ bền, nhiệt độ khắc nghiệt, nước, muối, va đập, áp suất - danh sách này được kiểm tra và thử nghiệm cho đến khi sản phẩm vượt qua mọi nghịch cảnh và đáp ứng được hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng cao của hãng.

Một số thành tựu mà Ledlenser đã đạt được

Ledlenser luôn tự hào vì đã nhận được nhiều giải thưởng thiết kế cho các sản phẩm của mình, với hơn 200 giải thưởng nổi tiếng và được xếp hạng tích cực cho hơn 70 sản phẩm.

“Kỹ thuật & Thiết kế của Đức" – tuyên bố này của công ty cũng được công nhận trên toàn thế giới về các tiêu chuẩn sản xuất và phát triển. Bởi lẽ, Đức là nơi có chất lượng cao nhất về công nghệ, thiết kế, vật liệu và tay nghề. Minh chứng rõ rệt nhất cho điều này nằm ở việc Ledlenser hiện đang nắm giữ hơn 100 tài sản công nghiệp có bản quyền, bao gồm bằng sáng chế, mô hình tiện ích và thiết kế.

Đọc thêm