Miếng Dán Bảo Vệ Núm Ti NipGuards (10 cặp)

Thương hiệu: RunGuards | Mã SP: NG-005
Giá:  350,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Bảo vệ chắc chắn trong mọi thời tiết và mọi khoảng cách

- Chất liệu xốp thoải mái

- Bóc và dán bằng keo dán y tế tích hợp của NipGuard

- Chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, có nguồn gốc từ thực vật cùng với sáp ong

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Ma sát gây phồng rộp, trầy xước núm vú đau đớn là một vấn đề thường gặp ở các vận động viên nam, thường do áo ướt cọ xát vào đầu núm vú trong thời gian dài. Vấn đề này cũng xảy ra khi điều kiện thời tiết không hoàn hảo, chẳng hạn như độ ẩm cao, mưa và tuyết.

Thiết kế được cấp bằng sáng chế của NipGuards® sử dụng chất kết dính y tế bám vào gốc núm vú, với khoang rỗng được bao phủ bởi lớp bảo vệ giúp đầu núm vú không cọ xát vào áo. Vì bạn không đổ mồ hôi qua gốc núm vú nên NipGuards® sẽ không bị rơi ra do mồ hôi. Khi được sử dụng đúng cách, NipGuards® sẽ bám chặt trong mọi điều kiện thời tiết ở mọi khoảng cách, bao gồm cả chạy siêu marathon 100 dặm và ba môn phối hợp đầy đủ.

NipGuards được thiết kế và cấp bằng sáng chế (bởi những người chạy marathon) như một giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa tình trạng trầy xước và mài mòn núm vú mà không cần phải sử dụng lại trong khi tập luyện và không làm ố áo. NipGuards có hiệu quả ở mọi cự ly và mọi điều kiện thời tiết. Trên thực tế, NipGuards được đảm bảo 100% có hiệu quả trong các bài kiểm tra sức bền của con người khắc nghiệt nhất và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Cho dù đó là một buổi chạy luyện tập đơn giản hay tham gia cuộc thi chạy siêu marathon 100 dặm hoặc cuộc thi ba môn phối hợp đầy đủ, NipGuards là một cách đã được chứng minh và hiệu quả để ngăn ngừa tình trạng trầy xước và mài mòn núm vú không cần thiết.

NipGuards sử dụng chất kết dính y tế an toàn được bôi trực tiếp vào gốc núm vú chứ không phải ngực - vì vậy mồ hôi không ảnh hưởng đến chất kết dính - và lông ngực chỉ cần được đẩy ra. NipGuards không thấm nước và có hiệu quả khi trời mưa.

Mỗi cặp NipGuards dùng một lần có thể dùng cho một buổi tập luyện - thường là chạy luyện tập đường dài hoặc thi đấu. Nếu chạy khi đang đau là điều bạn làm tốt nhất

20240909_4bTTBTBH.jpg
20240909_B9ncum8Z.jpg
20240909_qAG7v8oq.jpg
20240909_ZoPSlPbc.jpg

 

Có 0 đánh giá cho Miếng Dán Bảo Vệ Núm Ti NipGuards (10 cặp)