MountainKing

Become: Faster  - Lighter  - Stronger

Mountain King - là thương hiệu chuyên cung cấp gậy chạy trail, leo núi đến từ Anh Quốc là biểu tượng của chất lượng và độ bền trong thế giới của những người đam mê chạy trail. Sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại nhà máy ở Newcastle bên bờ sông Tyne. Cho dù bạn đang chinh phục những quãng đường chạy đồi núi khắc nghiệt, đường đua trail đầy thách thức, hay thậm chí là leo núi, Mountain King luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và đạt được những thành công.

Được biết đến là mẫu gậy chạy địa hình nhẹ nhất thế giới, Mountain King làm hài lòng những runner khó tính nhất. Siêu nhẹ và cứng, gấp gọn toàn bộ sản phẩm sản xuất tại Anh với chất lượng cao.

Những mẫu gậy nổi tiếng của Mountain King có thể kế đến như gậy leo núi hay gậy chạy Trail Blaze, Sky Runner.

Gậy  dành cho người chạy siêu việt, chạy địa hình đường dài nhẹ, thậm trí leo núi. Dành cho mọi thử thách đòi hỏi bộ dụng cụ nhẹ, chắc chắn và đáng tin cậy.

Gậy Trail Blaze và Skyrunner cung cấp thêm sự ổn định và có thể dễ dàng gắn vào áo vest chạy khi không sử dụng để chạy siêu việt. Kích thước nhỏ gọn của chúng cũng lý tưởng cho dù lượn vì túi đựng lưới tiện dụng cho phép bạn cất gậy vào dây an toàn khi bay.

Skyrunner Ultra là sản phẩm mới nhất trong dòng Skyrunner, với các khớp nối bằng sợi carbon khiến đây có lẽ là gậy nhẹ nhất trên thị trường.

Chỉ sử dụng hợp kim chất lượng cao và tự sản xuất ống sợi carbon đảm bảo rằng gậy Trail Blaze và Skyrunner là lựa chọn tuyệt vời cho mọi cuộc đua

20240501_QEgB8Bau.jpg
20240501_20oxLuQD.jpg
20240501_mIu5RSpR.jpg
20240501_s1d9OlW0.jpg

Mountain King Trail Blaze

 

20240110_qcVjk4Vm.jpg

- Chất liệu: Hợp kim nhôm

- Trọng lượng 122g

- Tay cầm được bằng xốp được phủ lưới chống trượt tay

- Có thể gấp làm 4 phần, dễ dàng mang theo

TRAIL BLAZE SKYRUNNER ULTRA CARBON - Trọng lượng chỉ 103g (cho size 110)

Đúng như tên gọi mâu gậy Skyrunner được làm từ chất liệu 100% sợi Carbon với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 103g. Tay cầm của gậy được bằng xốp phủ lưới chống trượt tay kể cả ra nhiều mồ hôi. Gậy có thể gấp làm 4 phần, dễ dàng mang theo hoặc đeo sau vest khi chạy.

 

20230424_bgZEILRJcB9I.jpg
0fcf24ea-8e1b-44e0-aabf-d8278e374a34.jpg
Đọc thêm