Naak

Näak được sinh ra ở Canada với một sứ mệnh: tạo ra loại nhiên liệu hiệu quả và bền vững nhất cho các môn thể thao sức bền. Tất cả đều dựa trên một ý tưởng đột phá, Naak mang đến năng lượng lâu dài được cung cấp bởi các thành phần chất lượng cao và bền vững hay còn được gọi là Ultra Energy™.

Câu chuyện của Naak khởi nguồn từ Canada

Câu chuyện của Naak khởi nguồn từ Canada

Minh và Will, những người đồng sáng lập của Näak là bạn, là đồng đội đã cùng ăn tập và thi đấu cùng nhau trong nhiều năm. Từ Giải vô địch ba môn phối hợp thế giới cùng Đội tuyển Canada đến các cuộc đua siêu địa hình, họ nhận ra rằng dinh dưỡng là yếu tố then chốt để đạt thành tích cao. Với tham vọng làm cho dinh dưỡng thể thao trở nên bền vững hơn, họ bắt đầu tự sản xuất thanh năng lượng. Họ gọi đó là Naak, dinh dưỡng dành cho những vận động viên ưa mạo hiểm và chinh phục những chặng đường dài.

Lo ngại về tác động đến môi trường, họ quyết định thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của mình bằng cách sử dụng các loại protein bền vững để cung cấp năng lượng cho những quãng đường cực dài của mình. Đầu tiên, họ tạo ra một thanh Ultra Energy™ bằng bột dế, một trong những nguồn protein bền vững nhất hiện có mang lại hiệu suất tối đa. Ngay sau đó, họ đã phát triển các thanh, bánh quế và hỗn hợp đồ uống Ultra Energy™ làm từ thực vật dành cho các vận động viên chạy cự ly siêu dài.

Naak ở thời điểm hiện tại

Naak ở thời điểm hiện tại

Naak cung cấp dinh dưỡng thể thao cho các những người yêu thích hoạt động ngoài trời và nhà thám hiểm, giúp bạn đi xa hơn và bền bỉ hơn. Hàng nghìn vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư tin tưởng sử dụng sản phẩm của Naak để khám phá những sân chơi mới và xác định lại những gì có thể thực hiện được về mặt thể chất. Näak được phân phối tại 300 cửa hàng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Vấn đề dinh dưỡng cần giải quyết

Vấn đề dinh dưỡng cần giải quyết

Các vấn đề về đường tiêu hóa là nguyên nhân đầu tiên gây ra DNF (Không hoàn thành) trong các cuộc đua siêu địa hình. Khi Minh và Will bắt đầu chạy siêu marathon, họ phát hiện ra các sản phẩm dinh dưỡng cũ không đủ chất. Bởi vì chúng quá ngọt và có thể gây ra sự cố về năng lượng cũng như các vấn đề về đường ruột. Và bởi vì chúng được làm từ những thành phần không tốt cho sức khỏe, có hại cho môi trường. Sản phẩm dinh dưỡng lý tưởng không tồn tại. Vì vậy họ đã tạo ra khoa học Näak Ultra Energy™.

Đọc thêm