Nitecore

10%
Bộ Sạc Pin Nitecore Ci2 Bộ Sạc Pin Nitecore Ci2

Bộ Sạc Pin Nitecore Ci2

495,000 VNĐ
550,000 VNĐ
20240820_ZSMmc1TY.png

IMSPORTS - NHÀ PHÂN PHỐI BÁN LẺ ỦY QUYỀN NITECORE TẠI VIỆT NAM

20240430_dm6PD4aF.jpg

Lấy cảm hứng từ khái niệm "Tiếp tục đổi mới" với sức mạnh đổi mới dẫn đầu ngành trong 16 năm, NITECORE là thương hiệu đầu tiên đạt được cột mốc quan trọng trong ngành chiếu sáng và bộ sạc chuyên nghiệp để nhận được Giải thưởng Thiết kế iF của Đức, Red Dot Giải thưởng Thiết kế, G-Mark của Nhật Bản (Thiết kế Tốt) và IDEA của Mỹ, cũng như Người đoạt giải Vàng của Giải thưởng ISPO và Ngoài trời nổi bật được công nhận trên toàn cầu trong ngành công nghiệp ngoài trời.

Chúng tôi chuyên về các dòng sản phẩm khác nhau, từ đèn pin chiến thuật đến thiết bị chiếu sáng ngoài trời và các giải pháp năng lượng được thiết kế đặc biệt cho các cơ quan thực thi pháp luật và quân sự, các tập đoàn công nghiệp và những người đam mê hoạt động ngoài trời trên toàn thế giới. Các đối tác của chúng tôi bao gồm HK100, Thế vận hội Mùa hè Rio 2016 ở Brazil và Supreme.

Vâng, chúng tôi tin vào sức mạnh của thiết bị. Thiết bị tuyệt vời khiến bạn nổi bật trong khi thiết bị phù hợp có thể đơn giản là sự khác biệt giữa việc thành công hay không. Sự sáng tạo của chúng tôi mang lại sự trợ giúp tốt nhất bởi vì chúng tôi đảm bảo điều đó sẽ xảy ra. Chúng tôi là những người cắm trại, đi bộ đường dài, leo núi và đam mê lặn, đạp xe, câu cá và chèo thuyền. Chúng tôi được đào tạo về bắn súng, săn bắn và tìm kiếm & cứu hộ. Chúng tôi chia sẻ với họ niềm đam mê chung về đá, núi, đường, nước và băng, trong rừng, biển, mưa, sương mù và thậm chí cả tuyết. Chúng tôi chia sẻ với khách hàng của mình cùng một định nghĩa về thiết bị phù hợp vì chúng tôi hiểu những gì họ đã trải qua. Sự hiểu biết như vậy là nguồn gốc của những ý tưởng mới và những thiết kế hoàn hảo của chúng tôi.
Sự đổi mới đã bắt nguồn từ DNA của chúng tôi kể từ khi công ty được thành lập bởi những người đam mê đèn pin. Họ bị ám ảnh bởi mọi loại công nghệ mới nhất và mạnh dạn áp dụng chúng vào việc thiết kế các sản phẩm chiếu sáng của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về những thiết kế sáng tạo nhất, trải nghiệm người dùng và hiệu suất tốt nhất trong ngành: đèn pin AA đầu tiên trên thế giới có Độ sáng vô hạn (Nitecore NDI); đèn pin đầu tiên trên thế giới có Hệ thống truyền động Piston thông minh (D10); dòng đèn pin đầu tiên trên thế giới có công nghệ Vòng chọn thông minh thế hệ thứ 3.

Là đơn vị phân phối một số dòng sản phẩm Niteco chuyên cho vận động viên chạy bộ chạy địa hình IMSports lựa chọn những mẫu sản phẩm tốt nhất của Niteco như:

  • Đèn chạy địa hình Niteco nhẹ nhất Niteco NU25 - Chiếc đèn với độ sáng 400 lumen với trọng lượng nhẹ không tưởng cho runner.
  • Đèn chạy địa hình Niteco được đánh giá đáng dùng nhất: Niteco NU43 và Niteco NU45 với độ sáng 1400 lumen.
  • Đèn chạy địa hình Niteco UT27 Pro được đông đảo các runner trên thế giới tin dùng.
  • Sạc dự phòng siêu nhẹ vỏ carbon thiết kế chuyên cho trail runner: NB10000 là sản phẩm hàng đầu thế giới về độ lưu điện + trọng lượng siêu nhẹ
20240412125653_63501.jpg
Đọc thêm