NU30 | Đèn Đội Đầu Chạy Địa Hình Nitecore NU30

Thương hiệu: Nitecore | Mã SP: NU30
Giá:  1,150,000 VNĐ 1,035,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Độ sáng 500 lumens tầm xa 130m

- 4 × NiteLab UHE LEDs

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 3 sp)

NITECORE NU30 là đèn đội đầu chạy địa hình được sử dụng rộng rãi với Công suất tối đa 500 lumen với phạm vi chiếu xa 142 yard. Bao gồm đèn trắng, đèn trắng phụ trợ và đèn đỏ phụ trợ
Dễ dàng vận hành bằng một tay
Sạc USB-C để sạc dễ dàng
Đèn pha sáng 500 Lumen
Đèn pha sạc lại Nitecore NU30 là người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều hoạt động khác nhau như cắm trại, đi bộ đường dài, chạy bộ, v.v. Hệ thống đèn LED hiệu suất cực cao (UHE) và thấu kính quang học liền khối đảm bảo hiệu suất tối ưu, phát ra chùm sáng 500 lumen sáng có thể chiếu xa tới 142 yard.

Ba đèn LED chiếu sáng
NU30 mang đến tính linh hoạt đáng chú ý với ba đầu ra chiếu sáng: Đèn trắng chính, Đèn đọc sách và Đèn đỏ. Khi sử dụng đèn trắng chính, bạn có thể truy cập tới ba mức độ sáng khác nhau bằng cách nhấn nhanh nút nguồn hoặc kích hoạt chế độ siêu sáng bằng cách nhấn đúp nút nguồn. Khi đèn tắt, nhấn đúp nút nguồn để truy cập đèn đọc sách, cung cấp hai chế độ sáng thấp. Ngoài ra, chuyển sang Đèn đỏ bằng cách nhấn và giữ nút chế độ khi đèn tắt. Đèn đỏ bảo vệ tầm nhìn ban đêm của bạn hoặc được sử dụng như đèn tín hiệu lâu dài với ba chế độ: Thấp, Cao và Nhấp nháy chậm. NU30 cũng có các chế độ như SOS và Beacon để hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp khẩn cấp.

Sạc USB-C
Chỉ nặng 3,17 oz, NU30 là đèn pha nhẹ hoàn hảo cho việc chạy đêm, phiêu lưu ngoài trời hoặc cắm trại. Với pin sạc 1500mAh tích hợp, đèn có thể đạt thời gian chạy tối đa là 97 giờ ở chế độ cài đặt thấp nhất. Sử dụng cổng sạc USB-C để sạc đầy NU30 chỉ trong 2 giờ. Đèn báo nguồn cho bạn biết khi nào cần sạc lại và chế độ khóa ngăn chặn việc kích hoạt vô tình. NU30 cũng được xếp hạng chống nước IP66 và có thể chịu được va đập ở độ cao lên đến 1 mét, khiến nó trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các công trường, công việc hàng ngày, cắm trại, đi bộ đường dài, v.v., trong mọi môi trường.

 

20240901_liCCt5I2.png

Có 0 đánh giá cho NU30 | Đèn Đội Đầu Chạy Địa Hình Nitecore NU30